Tin mới

Sân bay Bắc Kinh bị đe dọa tấn công khủng bố

Thứ hai, 10/03/2014, 21:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 10/3 giám đốc cơ quan tình báo Đài Loan cho biết đã\nnhận được thông tin đe dọa tấn công khủng bố với mục tiêu là sân bay Bắc Kinh trước thời điểm máy bay Malaysia mất tích 4 ngày.

(Tinmoi.vn) Ngày 10/3 giám đốc cơ quan tình báo Đài Loan cho biết đã nhận được thông tin đe dọa tấn công khủng bố với mục tiêu là sân bay Bắc Kinh trước thời điểm máy bay Malaysia mất tích 4 ngày.

Sân bay Bắc Kinh bị đe dọa tấn công khủng bố

Sân bay Bắc Kinh bị đe dọa tấn công khủng bố

Theo tin tức từ Focus Taiwan Channel News dẫn lời ông Thái Đức Thắng, tổng giám đốc cơ quan an ninh lãnh thổ Đài Loan (NSB) khẳng định hôm 4/3 cơ quan này đã nhận được cảnh báo Sân bay quốc tế Bắc Kinh và hệ thống tàu điện ngầm của Bắc Kinh có thể sẽ bị đánh bom.

NSB ngay sau đó đã chuyển thông tin trên cho chính phủ Trung Quốc và các cơ quan an ninh, quản lý hàng không và các đơn vị tình báo của lãnh thổ Đài Loan.

Hiên nay, an ninh ở các sân bay của Đài Loan đã được tăng cường tối đa nhằm đảm bảo an toàn cho các chuyến bay từ lãnh thổ Đài Loan đến Bắc Kinh.

Hãng hàng không này cho biết thông tin cảnh báo được gửi từ một người tự xưng là thành viên của một tổ chức chống khủng bố ở Pháp.

Theo Focus Taiwan News Channel nhân vật truyền tin này ban đầu nói tiếng Pháp nhưng sau đó đã dùng tiếng Hoa để trao đổi với nhân viên của China Airlines.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news