Tin mới

Sân chơi dành cho SV muốn khởi nghiệp, mê kinh doanh

Thứ hai, 14/03/2016, 09:40 (GMT+7)

Nhằm tạo sân chơi cho những bạn trẻ từ 18 đến 26 tuổi có khát khao, hoài bão, mong muốn khởi nghiệp và đặc biệt là có niềm đam mê với kinh doanh, các bạn sinh viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân đã tổ chức “Cuộc thi khởi nghiệp – I-Startup.

Nhằm tạo sân chơi cho những bạn trẻ từ 18 đến 26 tuổi có khát khao, hoài bão, mong muốn khởi nghiệp và đặc biệt là có niềm đam mê với kinh doanh, hội sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân đã tổ chức “Cuộc thi khởi nghiệp – I-Startup.

Cuộc thi gồm 3 vòng thi, diễn ra từ ngày 01/03/2016 – 24/04/2016, vòng Hồ sơ – SHOW ME, vòng Sơ khảo – SPEED UP và vòng Chung kết – GEAR UP. Tại vòng Sơ khảo các thí sinh sẽ được tiếp xúc và làm việc với các Cố vấn chuyên môn – Đây chính là điều mới mẻ mà I-Startup mang lại. Ba vị Cố vấn này đều là những người đã thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp và sẽ là người theo sát các nhóm thí sinh trong suốt 3 tuần: Anh Đỗ Việt Anh – Giám đốc công ty TNHH TM BOO, anh Trần Mạnh Thắng - Giám đốc Khối phát triển sản phẩm của Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA và anh Hoàng Đức Minh – Giám đốc công ty Cổ phần công nghệ WAKE IT UP. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội cực kì tốt cho các thí sinh.

Cuộc thi có giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Vào ngày 01/03, vòng Hồ sơ – SHOW ME đã chính thức bắt đầu và nhận được nhiều hồ sơ tham dự. Để tham gia chương trình các thí sinh/nhóm thí sinh sẽ gửi về cho BTC Tổng quan dự án thuộc một trong tất cả các lĩnh vực: Sản xuất; Thương mại – Dịch vụ; Công nghệ thông tin – Viễn thông; Môi trường; Hỗ trợ cộng đồng; Kinh tế biển đảo; Ngành khác… theo mẫu của BTC, cụ thể:

Các mỗ thời gian quan trọng của cuộc thi.

- Mẫu hồ sơ: https://www.mediafire.com/folder/8pdq7sw2gc98g/I-Startup_2016

- Nộp hồ sơ online vào địa chỉ mail [email protected] với tiêu đề:

[IS2016] Tên thí sinh/nhóm thí sinh_Tên dự án.

- Hoặc có thể nộp trực tiếp hồ sơ tại: phòng 120 nhà 11 Khu nội trú Đại học Kinh tế Quốc dân.

- 9 thí sinh/nhóm thí sinh có dự án được Ban Cố vấn đánh giá cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng Sơ khảo của cuộc thi.

- 9 thí sinh/nhóm thí sinh được chia làm 3 đội do 3 Cố vấn của chương trình hỗ trợ.

Vòng SHOW ME sẽ kết thúc vào 21/03/2016. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Fanpage của chương trình: https://goo.gl/eNWJpZ  hoặc Hotline: 098 555 8164 (Ms Hà Thu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news