Tin mới

Sản phụ tự sinh con ở nhà rồi ném qua cửa sổ chung cư gây xôn xao

Thứ ba, 11/06/2019, 15:36 (GMT+7)

Một sản phụ nhẫn tâm ném con mới sinh từ cửa sổ tầng 3 tại một khu chung cư ở Trung Quốc xuống đất. Rất may, đứa trẻ rơi trên một tấm mái che nên không mất mạng.

Theo trang Sina đưa tin, vào ngày 8/6, tại một khu chung cư ở quận Lệ Hoa, thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam xảy ra vụ việc một sản phụ ném con vừa mới sinh của mình từ cửa sổ tầng 3 xuống đất.

Được biết sản phụ này họ Phù 22 tuổi, chưa lập gia đình, người Đào Giang, tỉnh Hồ Nam đã tự mình thuê một căn nhà ở tầng 3.

Bé trai bị mẹ ném xuống từ tầng 3 may mắn sống sót thần kỳ. Ảnh Sina

Thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 8/6, cô có dấu hiệu chuyển dạ và tự sinh con ngay ở nhà. Sau khi tự cắt dây rốn, bà mẹ này đã  mang đứa con đỏ hòn, còn dính máu ném xuống từ cửa sổ tầng 3.

Rất may là đứa trẻ rơi vào một mái che ở tầng 2 nên không thiệt mạng. Một nhân viên ở tầng 1 đã nghe thấy tiếng khóc và sau khi nhìn xung quanh, anh phát hiện thấy đứa trẻ ở tầng 2 nên hô hoán mọi người tới giúp đỡ.

Người dân địa phương cho biết, trên người bé trai có dính mau nhưng không phải máu của bé mà là máu của người mẹ. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ bà mẹ đơn thân này để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chứng cứ