Tin mới

Sản phụ tử vong tại Ninh Bình: Bệnh viện bàn giao cho cơ quan chức năng

Thứ năm, 27/11/2014, 08:39 (GMT+7)

Ông Phạm Cầm Kỳ, Giám đốc bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Ninh Bình cho biết, hiện nay các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của sản phụ Ninh Thị Duyên.

 

  • Hình ảnh Sản phụ tử vong bất thường: Huy động hàng trăm cảnh sát bảo vệ bệnh viện số 1

    Người nhà nạn nhân vây quanh bệnh viện.

    Ngày 26/11, sau khi thi thể chị D. được chuyển về BV Sản Nhi Ninh Bình thì rất đông người nhà bệnh nhân đã tập trung  ở sân và bên trong bênh viện, tỏ thái độ bức xúc.

    Cũng theo chị Quỳnh Anh, thời điểm chị D. có biểu hiện sốc dịch truyền, mặc dù người nhà đã khẩn thiết cầu cứu nhân viên y tế xem xét tình hình nhưng có nữ y tá tên P. tỏ thái độ rất bàng quang, thờ ơ vô trách nhiệm. Người nhà nạn nhân cho rằng chính sự thờ ơ của nhân viên y tế BV Sản Nhi NB đã khiến chị D. tử vong.

    Hình ảnh Sản phụ tử vong bất thường: Huy động hàng trăm cảnh sát bảo vệ bệnh viện số 2

    Thân nhân chị D. đưa ra yêu cầu cần làm rõ nguyên nhân cái chết và trách nhiệm của nhân viên y tế.

    Sự việc đã gây xôn xao dư luận Ninh Bình trong ngày 26/11. Nhiều người dân hiếu kỳ cũng kéo đến bệnh viện khiến cho tình hình an ninh trật tự nơi đây khá bất ổn. Lực lượng CATP.Ninh Bình đã được huy động để đảm bảo an ninh trật tự. 

    Sau khi được vận động, người nhà sản phụ đã đồng ý để lực lượng chức năng mang thi thể sản phụ về nhà xác bệnh viện để mổ giam định pháp y.

    T.Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news