Tin mới

Săn trinh tiết phụ nữ lấy đỏ trong làm ăn?

Thứ bảy, 22/03/2014, 11:32 (GMT+7)

Nhiều người đàn ông, đặc biệt là ở châu Á, có quan niệm săn trinh những cô gái trẻ để lấy đỏ trong làm ăn?

Nhiều người đàn ông, đặc biệt là ở châu Á, có quan niệm săn trinh những cô gái trẻ để lấy đỏ trong làm ăn?

Vai trò xã hội của trinh tiết

Phá trinh một em thì sẽ tăng nguồn đầu tư chăng? Hay trúng tuyển công chức?. Phá trinh nhiều em thì trúng thầu dự án ngàn tỷ chăng?

Có nhiều quan niệm lẫn lộn giữa 2 khái niệm "màng trinh" (hymen) và "trinh tiết, sự trong trắng" (virgin). Thực chất, đây là hai khái niệm riêng. Màng trinh là khái niệm sinh học chỉ một bộ phận của phụ nữ, còn trinh tiết là một khái niệm xã hội, chỉ người chưa từng quan hệ tình dục (hoặc cũng có thể chỉ người đã quan hệ nhưng là do bị cưỡng hiếp, hoặc những tiết phụ một lòng chung thủy suốt đời với chồng).

Có thể nói rằng, một số nơi rất coi trọng "sự trinh tiết". Các nền văn hóa luôn đề cao trinh tiết bởi nó cho thấy sự trong trắng trong tâm hồn, ý thức tiết chế dục vọng để giữ gìn thể xác thuần khiết trước hôn nhân ở cả phái nam và nữ.

Trinh tiết sẽ đem lại món quà tinh thần lớn lao khi "lần đầu tiên" của người bạn đời là dành cho mình, cũng như tạo dựng sự tin tưởng vào đức hạnh của bạn đời. Do giá trị tinh thần đó mà trinh tiết được nhiều người tôn vinh.

Việc gìn giữ trinh tiết trước hôn nhân được xem là thể hiện đức hạnh của con người. Có thể nói rằng, Trinh tiết với ý nghĩa tinh thần và thông điệp sâu xa của nó, thực sự ảnh hưởng đến sự bền vững của hôn nhân và sự phát triển bền vững của xã hội.

Ở phương Tây, trinh tiết cũng rất được các nền văn hóa coi trọng chứ không như nhiều người vẫn lầm tưởng. Hình ảnh các trinh nữ luôn được tôn vinh trong văn học, nghệ thuật. Trinh nữ được xem là biểu tượng của sự thuần khiết, là tuyệt tác của Chúa trời chưa bị trần gian làm vấy bẩn. Chiếc váy cưới phương Tây mang màu trắng là để tôn vinh sự trong trắng, trinh bạch của cô dâu trong ngày cưới. Nhiều trinh nữ đã được tôn làm thánh như Đức Mẹ đồng trinh, Joan of Arc,...

Trinh tiết phụ nữ thì giúp được gì cho business?

Vai trò của Trinh tiết trong đời sống hôn nhân, ở một số nơi, rõ ràng là có ảnh hưởng rất lớn. Thế nhưng, hiện tượng tìm gái trinh để giải đen thì thế nào? Rốt cục trinh tiết thì giúp ích được gì cho vận may rủi?. Phá trinh một em thì sẽ tăng nguồn đầu tư chăng? Hay trúng tuyển công chức?. Phá trinh nhiều em thì trúng thầu dự án ngàn tỷ chăng?.

Nhiều người cho rằng, quan điểm tìm gái trinh để xả xui là một quan niệm mê tín dị đoan hết sức đáng sợ. Nhưng không hiểu sao nhiều thanh niên cho đến cái đại gia lắm tài nhiều tật cũng đã trả giá đắt bằng những năm tháng ăn cơm tù mặc áo số vì trót mua vui cùng gái trinh.

Theo quan niệm dân gian, để giải xui nhiều người mê tín thường ăn nhậu thịt chó, đi cắt tóc, cúng sao giải hạn…nhưng cũng không ít người lại có quan niệm hết sức bệnh hoạn là quan hệ với gái trinh để xua đi xui xẻo. Nhiều vụ việc đau lòng gây xôn xao dư luận cũng xuất phát từ nguyên nhân đau lòng trên.

Theo bạn đi chơi, em Dương Thị T. (SN 1998, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đã bị nhóm bạn hãm hiếp vào tối ngày 28/12/2012. Nguyễn Văn Dương (18 tuổi, trú tại TX Phúc Yên, Vĩnh Phúc) lý giải hành vi phạm tội của mình khiến không ít người rùng mình.

Dương cho rằng, mình và đồng bọn cưỡng bức nữ sinh chỉ để…giải đen.

Săn trinh tiết phụ nữ lấy đỏ trong làm ăn?
Cũng vì tin rằng, phá trinh của gái sẽ giải được vận đen, mà nhiều đại gia cũng mắc phải cú lừa của gái làng chơi.

Mới đây, công an quận 1 TP.HCM đã bắt quả tang các cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho 2 Việt kiều. 2 Việt kiều về nước tìm gái trinh để vui vẻ, nhưng trớ trêu, gặp phải gái làng chơi.

Khách khai nhận, họ mua trinh các cô gái này với giá 15 triệu đồng mỗi người, thông qua người đàn ông tên Trực (chưa rõ lai lịch) và cô gái tên Thùy Nguyễn Thị Ánh Thùy (25 tuổi, ở Vĩnh Long).

Các trinh sát cho biết đa phần các kiều nữ hành nghề mại dâm ở Sài Gòn đi khách ở đâu, bán dâm cho đàn ông nước ngoài hay Việt đều bị điểm mặt. Họ nắm rõ lý lịch tên tuổi, quê quán, biệt danh của từng cô. Do đó khi 2 Việt kiều khai bỏ 15 triệu đồng mua trinh thì các trinh sát không khỏi bất ngờ.

Trước khi ra mắt khách, 2 kiều nữ tạo vẻ mặt quê mùa, mộc mạc ngây thơ cùng với quần tây, áo sơ mi giản dị. Ngoài việc phải diễn như gái ở quê mới lên thành phố, không biết đánh phấn tô son, các kiều nữ còn phải biết sử dụng công nghệ màng trinh giả thành thục. Trước khi mây mưa với khách, các cô gái thủ sẵn màng trinh giả đã mua với giá 500.000 đồng. 2 Việt kiều cũng tin rằng đó là gái nhà quê nên không sử dụng bao cao su lúc quan hệ.

Phân tích về việc nhiều đại gia sẵn sàng vung tiền hoặc làm đủ trò bỉ ổi để chiếm đoạt được “trinh” gái trẻ, Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Kim Quý cho rằng, đó là xuất phát từ chuyện mê tín mà có nguồn gốc từ Trung Quốc, rằng phá được trinh gái trẻ sẽ giúp xua đuổi được vận đen.

Ở Việt Nam, những kẻ lắm tiền nhiều của cũng học đòi giải đen theo cách này. Còn về góc độ đàn ông, theo bà Quý, các đại gia thường phấn khích khi là người được “phá trinh”. Tâm lý chiếm lĩnh, muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông, muốn chứng tỏ ta đây thừa tiền, thích phô trương, muốn thể hiện đẳng cấp của mình đã khiến không ít đại gia sẵn sàng bỏ tiền ra mua trinh gái trẻ. Đó là những nguyên do khiến nhiều đại gia đã mù quáng tin theo dù quan niệm này không hề có cơ sở khoa học nào.

Nhiều đàn ông tin rằng, sau cơn mây mưa với gái trinh, họ sẽ được tẩy trần. Niềm tin quái đản này, chẳng khác nào xem thân thể phụ nữ là một "bãi chứa xú uế" của cánh đàn ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news