Tin mới

Sân vận động biến thành bể bơi sau một đêm mưa lớn

Thứ sáu, 21/06/2019, 10:26 (GMT+7)

Cơn mưa qua đêm tại Kalamazoo, Michigan, Mỹ đã biến sân vận động Waldo của ĐH Western Michigan thành một bể bơi vào sáng 20/6.

Sân vận động của trường Western Michigan biến thành bể bơi chỉ sau một đêm mưa lớn. Ảnh: CNN

CNN đưa tin nước lũ đã làm ngập hệ thống thống nước trong khuôn viên trường. Nước bắt đầu tràn vào sân bóng đá, sân bóng chày gần đó và các bãi đậu xe xung quanh. Để bảo vệ những tòa nhà gần đó khỏi thiệt hại, máy bơm của sân bóng đã ngừng hoạt động vào sáng 20/6, biến nó thành một bể bơi, người phát ngôn của nhà trường, Paula Davis cho biết.

Một nhân viên của nhà trường đã đăng những bức ảnh về tình trạng ngập lụt lên Facebook với lời chú thích: "Sân vận động Waldo có thể bắt đầu tổ chức các cuộc đua thuyền".

Dịch vụ Thời tiết Quốc gia (NAS) đã đưa ra khuyến cáo về lũ lụt sáng 20/6 cho khu vực Kalamazoo, cập nhật thành cảnh báo lũ vào buổi chiều. NAS cho biết lượng mưa trút xuống thành phố vào khoảng 10cm và, do có vẻ ngoài giống như một hồ nước nhỏ, toàn bộ sân vận động Waldo trông như một miếng bọt biển ngập nước.

Tình trạng ngập lụt tương tự đã xảy ra ở sân vận động này vào tháng 10/2017, hủy bỏ một trận đấu giữa đội Broncos của trường WMU và đội Zips của ĐH Akron. Rất may không có sự kiện thể thao nào được lên kế hoạch tại sân vận động trong tuần này mặc dù nhà trường có thể sẽ phải đối mặt với quá trình dọn dẹp vất vả.

Davis cho biết tình hình đã được kiểm soát vào chiều 20/6: "Vào lúc 11h sáng, chúng tôi đã bật máy bơm trở lại và đang hạ thấp mực nước trong sân. Giờ thì bạn có thể nhìn rõ sân", bà nói với CNN qua email.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: sân vận động