Tin mới

"Tỷ phú ve chai" hôm nay nhận 5 triệu Yen

Thứ ba, 02/06/2015, 07:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 5 triệu Yen, cơ quan quận Tân Bình (TP.Hồ Chí Minh) cho biết, chậm nhất sáng mai (2/6) "tỷ phú ve chai" sẽ nhận được 5 triệu Yen.

Liên quan đến vụ 5 triệu Yen, cơ quan quận Tân Bình (TP.Hồ Chí Minh) cho biết, chậm nhất ngày 2/6, "tỷ phú ve chai" sẽ nhận được 5 triệu Yen.

Cụ thể, báo Người Lao Động đưa tin, chiều ngày 1/6, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (SN 1978, ngụ Quận Tân Bình)- người bán ve chai phát hiện ra số tienf 5 triệu Yen, cùng người hỗ trợ pháp lý là luật sư Hà Hải đến công an quận Tân Bình để làm việc.

Sáng mai (2/6) "tỷ phú ve chai" có thể nhận 5 triệu Yen

Người đại diện công an quận Tân Bình cho biết hội đồng tư vấn đã hoàn thành kết luận về việc bàn giao số tiền 5 triệu yen. Trong chiều nay, cơ quan công an sẽ chờ lãnh đạo quận ký, sau đó sẽ có quyết định chính thức vào sáng mai (2-6).

Luật sư Hà Hải cũng thông tin: “Công an sẽ tự đến ngân hàng lấy tiền thay cho chị Hồng. 100% số tài sản sẽ bàn giao lại thân chủ tôi, còn việc đổi tiền Nhật sang tiền Việt do chị Hồng quyết định ở ngân hàng nào thì do chị tự quyết định”.

Được biết, hiện số tiền 5 triệu Yên Nhật mà chị Hồng giao nộp hơn 1 năm trước, đã được công an Q.Tân Bình mang gửi như là một tài sản tại một ngân hàng tại TP.HCM. 

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ cũng đưa tin, dù chưa nhận được 5 triệu Yen, nhưng "tỷ phú ve chai" đã nhận được nhiều cuộc điện thoại xin tiền làm Từ thiện. Vào trưa ngày 31/5, chị Hồng đã đến một cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật trên đường Kinh Dương Vương (P.An Lạc A, Q.Bình Tân, TP.HCM) để tặng quà cho các em.

Để có được 2 triệu đồng mua sữa tặng các em, chị Hồng đã phải vay mượn của các chị em cùng làm nghề mua ve chai trong xóm trọ.

H.Nguyen (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news