Tin mới

Sang năm Táo quân - gặp nhau cuối năm sẽ không còn?

Thứ ba, 10/02/2015, 16:53 (GMT+7)

Thời khắc cuối năm đang đến gần, các nghệ sĩ đang nỗ lực tập luyện để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay nhất tại Táo quân 2015.

 

 

Thời khắc cuối năm đang đến gần, các nghệ sĩ đang nỗ lực tập luyện để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay nhất tại Táo quân 2015.

Táo quân - gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần quen thuộc hơn chục năm qua của khán giả truyền hình cả nước. Hàng năm, cứ đến dịp cuối năm, chủ đề Táo quân lại trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận.

Tuy nhiên, theo một số tin tức mới đây, chia sẻ trên Vietnamnet, nghệ sĩ Chí Trung cho hay có thể sang năm chương trình Táo quân sẽ không còn nữa: "Có thể sang năm Táo quân không còn nữa trong khi anh Hải vẫn còn đang tâm đắc với Táo lắm. Rất có thể tôi sẽ mời anh Hải làm đạo diễn Táo quân nhưng là Táo của Nhà hát tuổi trẻ".

Có thể sang năm Táo quân sẽ không còn

Trước đó, ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ những hình ảnh “chụp trộm” hậu trường tập luyện của Táo quân 2015 cùng với dòng chia sẻ khá hài hước: "Gần 6 tiếng tập luyện thì giờ này các Táo cũng đói lắm rồi ý."

Điều đáng chú ý, khi dòng trạng thái của nam ca sĩ có ghi: “Năm cuối cùng của Táo”. Chính dòng chia sẻ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và người hâm mộ. Theo như chia sẻ của Minh Quân thì Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng được thực hiện và phát sóng.

Như vậy, nếu thực sự từ năm sau chương trình Táo quân - gặp nhau cuối năm không còn nữa thì sẽ là một sự thiếu hụt của khán giả cả nước.

Về nội dung của Táo quân 2015, nghệ sĩ Chí Trung cho biết: Táo quân năm nay sẽ phân chia theo kiểu can chi ngũ hành, có nghĩa là 12 con giáp. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa chắc chắn có đủ diễn viên để đóng 12 con Giáp. Bên cạnh đó "Táo giao thông" Chí Trung còn cho hay: "Năm nay sẽ chỉ có Táo chung chung, Táo linh tinh và cả Táo lang bang. Có cả sự xuất hiện của Võ Tắc Thở nữa nhé".

 Chương trình Táo quân ngoài việc mang lại những tiếng cười cho khán giả, các Táo còn đại diện cho những hình ảnh thực tế của người dân nói lên những bức xúc, tiêu cực trong cuộc sống hằng ngày.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news