Tin mới

Sáng nay, Chủ tịch UBND. TP Hà Nội đối thoại cùng bà con xã Đồng Tâm

Thứ bảy, 22/04/2017, 09:10 (GMT+7)

Dự kiến 10h sáng nay ngày 22/4, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung sẽ có buổi đối thoại với người dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức ngay tại UBND xã Đồng Tâm.

Dự kiến 10h sáng nay ngày 22/4, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung sẽ có buổi đối thoại với người dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức ngay tại UBND xã Đồng Tâm. 

Thông tin trên Dân TríTiền Phong cho biết dự kiến 10h sáng nay ngày 22/4, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung sẽ có buổi đối thoại với người dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức ngay tại UBND xã. 

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Tiền Phong, khoảng hơn 8h sáng ngày 22/4/2016, những người dân tại Đồng Tâm đã tiến hành tháo dỡ những vật cản chắn đường vào thôn để đón đoàn của Chủ tịch TP. 

Theo Dân Trí cho biết Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, cục trưởng Cục CSHS Bộ Công an; Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an Hà Nội; Đại diện ban Dân nguyện, Thanh tra Chính phủ... Cùng với đại diện của chính quyền địa phương, có 50 người dân đại diện cho bà con nhân dân xã Đồng Tâm được mời tham dự hội nghị.

UBND xã cũng đã đề nghị bà con xã Đồng Tâm dỡ bỏ rào chắn trên đường, dọn sạch chướng ngại để tạo điều kiện cho đại diện các cơ quan Trung ương và lãnh đạo TP.Hà Nội về đối thoại với người dân. 

Chia sẻ trên Dân Trí, ông Bùi Văn Nhạc (74 tuổi, người dân thôn Hoành) cho biết: "Từ tối qua, khi nghe tin Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung sáng nay sẽ về xã Đồng Tâm đề đối thoại với dân, chúng tôi mừng lắm. Sáng nay người dân xã Đồng Tâm dường như ai cũng dậy sớm hơn. Từ 7h sáng tôi và người dân trong làng đã có mặt tại Nhà văn hoá để chờ Chủ tịch Chung và đoàn công tác. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn nội dung để đối thoại với Chủ tịch, nhưng chúng tôi chỉ cử một số người đại diện cho người dân Đồng Tâm nói chuyện với Chủ tịch thôi".

Cũng theo một số người dân thôn Hoành, họ cũng đang bàn bạc để xem xét thả 19 cán bộ, chiến sĩ bị người dân bắt giữ mấy ngày qua.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news