Tin mới

Sang nhà "yêu râu xanh" chơi, 3 bé gái bị xâm hại

Thứ hai, 30/03/2015, 09:42 (GMT+7)

Do là hàng xóm nên con gái và 2 cháu của ông H. thường sang nhà Nam chơi, lợi dụng điều này, Nam đã nhiều lần xâm hại 3 bé.

Do là hàng xóm nên con gái và 2 cháu của ông H. thường sang nhà Nam chơi, lợi dụng điều này, Nam đã nhiều lần xâm hại 3 bé.


Theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 29/3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 8, TPHCM đã bắt giữ nghi can Trần Ngọc Nam (53 tuổi, ngụ phường 6, quận 8) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, ông T.V.H (41 tuổi, ngụ phường 6, quận 8) đến công an địa phương trình báo về việc con gái ông và 2 cháu gái (cùng 9 và 10 tuổi) bị Nam xâm hại nhiều lần.

Ông H. trình báo, do là hàng xóm nên con gái và 2 cháu của ông thường sang nhà Nam chơi, lợi dụng điều này, Nam đã nhiều lần xâm hại 3 bé.

Thấy con và cháu có biểu hiện lạ, ông H. truy hỏi thì các bé nói bị ông Nam xâm hại.

Theo báo Dân Việt, khi tiếp nhận trình báo, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên Công an phường đã chuyển giao cho Công an quận 8 để điều tra.

Công an đã mời nghi phạm Nam lên làm việc. Qua đấu tranh, Nam đã thừa nhận lần lượt xâm hại 3 bé gái tại nhà riêng của mình. Do đó, Công an quận 8 đã bắt giữ nghi phạm Nam và đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại