Tin mới

Sáng tạo với các kiểu túi giấy thời trang và tiện dụng

Thứ ba, 04/08/2020, 07:47 (GMT+7)

Trước những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường mà túi nilon mang lại, túi giấy ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn. Ưu điểm lớn nhất của túi giấy phải kể đến sự thân thiện với môi trường.

Do được sản xuất hoàn toàn bằng bột gỗ tự nhiên, túi giấy dễ dàng phân hủy sau thời gian ngắn mà không cần tới những tác động từ phía con người.

Theo thống kê, túi giấy có thể tái chế và được sử dụng lại tới 6 lần trước khi chôn lấp chờ phân hủy. Nhờ thế hạn chế lượng rác thải xả ra môi trường. Bên cạnh đó, với độ bền và tính thẩm mỹ cao, chúng được rất nhiều chủ doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng. Không chỉ là một đồ vật dùng để đựng các loại sản phẩm, hàng hóa túi giấy còn là công cụ đắc lực hỗ trợ quảng bá thương hiệu hiệu quả. Việc in logo và slogan của thương hiệu lên túi giấy giúp mọi người dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu lâu hơn.

Hưởng ứng phong trào sống xanh và nhận thức được những lợi ích mà túi giấy mang lại, túi giấy ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn. Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng túi giấy của khách hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất, in túi giấy ra đời. Thế nhưng, để lựa chọn được một đơn vị chất lượng với mức giá hợp lý là điều không phải dễ dàng. Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, nhiều khách hàng băn khoăn lo lắng và tự hỏi: “Liệu đâu mới là cơ sở in túi giấy đẹp, chất lượng tốt?”.

Trải nghiệm dịch vụ in túi giấy tại Vinanetco

Được thành lập từ năm 2014, trải quá trình quan sát, nghiên cứu và tìm tòi, Vinanetco hiểu được những trăn trở của khách hàng về một sản phẩm bao bì cần có. Họ không chỉ muốn túi giấy có chất lượng tốt, độ bền cao, thân thiện với môi trường, mà họ còn muốn một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo, các sản phẩm túi giấy của Vinanetco có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc đáo và thiết kế bắt mắt. Không ngừng học hỏi và lắng nghe ý kiến của khách hàng, các sản phẩm túi giấy ở đây luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, bắt kịp xu hướng và sở thích của người tiêu dùng. Nhờ vậy, nếu muốn tìm những mẫu túi giấy độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần tinh tế, nhiều khách hàng không ngần ngại chọn ngay Vinanetco.

Với nguồn nhân lực dồi dào và lành nghề cùng với cơ sở hạ tầng kỹ thuật, máy móc tiên tiến hiện đại, Vinanetco có thể sản xuất hàng nghìn túi giấy mỗi ngày. Quy trình sản xuất khép kín mang nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu số lượng lớn sản phẩm trong ngày của khách hàng với mức giá phải chăng nhất.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Vinanetco còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ để đem cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Điều đó đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng và có những phản hồi tốt.

Đặt khách hàng làm trung tâm, làm nền móng cho sự phát triển của doanh nghiệp, Vinanetco ngày càng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Đó cũng là lý do vì sao, trong suốt 6 năm qua, Vinanetco nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Cho đến nay, đây là một trong những đơn vị sản xuất túi giấy hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và có chỗ đứng vững chắc trong thị trường in ấn.

Email: [email protected]

Website: https://xuongingiare.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news