Tin mới

Sành điệu với gu thời trang thu đông của Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 07/11/2014, 15:09 (GMT+7)

Nằm trong top kiều nữ số 1 của showbiz Việt, mọi phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà luôn được đánh giá cao với xu hướng mốt theo từng mùa.

 

 

 

 

 

 

 

Nằm trong top kiều nữ số 1 của showbiz Việt, mọi phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà luôn được đánh giá cao với xu hướng mốt theo từng mùa.

Tăng Thanh Hà chưa bao giờ để người hâm mộ thất vọng với phong cách của mình. Không chỉ trưng diện trong cuộc sống hàng ngày mà cô còn mang nó đến cả những sự kiện giải trí để làm mới hình ảnh của mình.

Luôn kết hợp được thế mạnh của ngoại hình và cô không chạy theo lối ăn mặc gợi cảm hay cá tính. Sự kết hợp một cách hài hòa trong các trang phục luôn giúp Tăng Thanh Hà trở thành một biểu tượng thời trang cho chị phụ nữ.

Tăng Thanh Hà thu hút người đối diện bởi sự trang nhã, nữ tính và sang trọng trong phong cách ăn mặc đầy tinh tế và phù hợp của mình. Trong màu thu đông, Tăng Thanh Hà luôn diện những bộ trang phục rất thanh lịch và những hình ảnh thời trang đẳng cấp của Hà Tăng với set đồ đen trắng đơn giản mà hiệu quả.

Với set đồ công sở Tăng Thanh Hà luô được nằm trong vị trí top đầu của thời trang, Kết hợp với áo Sơ mi trắng và chân váy bút chì sang trọng, người đẹp chọn kiểu blazer sọc đen trắng ăn ý. Dù chọn phong cách tối giản nhưng chiếc vòng cổ gam đen được kết hợp ăn ý cùng set đồ đã giúp ngọc nữ xây dựng thành công hình ảnh thời trang ngày một đẳng cấp của mình.

Đôi khi thay đổi mình theo phong cách trẻ trung, Tăng Thanh Hà diện cho mình với quần jean và áo thu đông. 

Đôi lúc Hà Tăng lại nhẹ nhàng, nữ tính với vẻ đẹp ngọt ngào khi diện những chiếc váy ôm thu đông đồ với những gam màu bắt mắt. Với sự kết hợp tinh tế giữa chiếc váy ôm sát ngắn với chiếc áo blazer.

Đặc biệt hơn khi nói đến hình tượng thanh lịch của Hà Tăng, không thể không kể đến sự có mặt của những chiếc blazer trong tủ đồ của ngọc nữ. Ngoài sơ mi, blazer luôn là sự lựa chọn yêu thích của Tăng Thanh Hà. Cô thường kết hợp chiếc áo này với những chiếc áo sơ mi, váy ôm hay váy xòe hoặc quần jean.

Không những thế, Tăng Thanh Hà còn thường xuyên được lựa chọn, Cô từng nhiều lần xuất hiện với quần da, váy da bó lên sân khấu và ngoài đời thường. Với những bộ trang phục váy da, quần da hay áo khoắc da luôn mang lại vẻ đơn giản,hiện đại nhưng rất sành điệu cho người đẹp.

Hơn thế nữa khi Tăng Thanh Hà có sự kết hợp khéo léo phụ kiện cùng trang phục cũng khiến cô trở nên hợp mốt và bắt mắt hơn dù chỉ diện những item đơn giản. Điểm nhấn thời trang cho set đồ tối giản này chính là chiếc vòng cổ đẹp mắt giúp nữ chủ nhân thêm duyên dáng và thu hút hơn.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news