Tin mới

Sánh đôi cùng Hari Won, Trấn Thành gây hoảng hốt với khuôn mặt trắng bạch

Thứ hai, 13/01/2020, 18:05 (GMT+7)

Trấn Thành khiến dân tình hoảng hốt với khuôn mặt trắng bạch khi sánh đôi cùng Hari Won tại sự kiện.

Vừa qua, Trấn Thành sánh đôi cùng Hari Won tại một sự kiện ở TP. HCM. Cả di chọn chiếc Mercedes tiền tỷ để di chuyển tới sự kiện gây chú ý.

Trấn Thành và Hari Won di chuyển bằng xế sang đến sự kiện. Ảnh internet

Hari Won được đánh giá cao khi chọn chiếc váy xuyên thấu màu hồng tinh tế và lối trang điểm nhẹ nhàng. Trong khi đó, Trấn Thành gây hoang mang với khuôn mặt trắng bạch do make-up quá đà. Dù mắc lỗi trang điểm nhưng vợ chồng Hari Won ghi điểm trang phục khi cả hai đã có màn ăn diện tông xuyệt tông với màu hồng ngọt ngào.

Ông xã Hari Won mắc lỗi trang điểm khiến khuôn mặt trắng bạch. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị dính lỗi trang điểm tại sự kiện. Trước đây trong một gameshow, ông xã Hari Won còn bị đồng nghiệp tố dùng nhiều phấn để trang điểm.

Năm 2019, cũng là năm thành công của Trấn Thành khi bội thu với "Cua lại vợ bầu", cùng với đó là sự xuất hiện dày đặc trong các gameshow và MC. Đến nay, Trấn Thành là một trong số ít nghệ sĩ đa năng, luôn biết cách làm mới mình để phục vụ công chúng.

Đặc biệt, vừa qua, Trấn Thành đã liên tục nhận tin vui từ đứa con đầu lòng "Bố già" khi liên tiếp 2 tập đều trụ vững ở top 1 trending. Có thể thấy, không cần phải dùng chiêu trò, nhưng bằng tài năng, ông xã Hari Won đã chứng minh được sức hút mãnh liệt của mình trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news