Tin mới

“Sao” Arsenal suýt tẩn nhau trên sân tập, các pháo thủ đang loạn?

Thứ bảy, 22/02/2014, 08:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên tiếp các vụ xích mích giữa các cầu thủ Arsenal xảy ra khiến NHM đặt câu hỏi tính ổn định của đội bóng thành London.

(Tinmoi.vn) Liên tiếp các vụ xích mích giữa các cầu thủ Arsenal xảy ra khiến NHM đặt câu hỏi tính ổn định của đội bóng thành London.

 

Hôm 21.1 vừa qua, hai cầu thủ của Arsenal là Jack Wilshere và Mathieu Flamini đã có cuộc cãi vã và suýt lao vào “tẩn” nhau ngay trên sân tập.

Jack Wilshere và Mathieu Flamini cãi nhau trên sân tập

Theo một số tin tức thì không hiểu vì lý do gì, Flamini bất ngờ lao đến và to tiếng với Wilshere. Cả hai đã định lao vào giải quyết với nhau bằng vũ lực. Rất may là hậu vệ Bacary Sagna đã có mặt và kịp thời làm hạ hỏa những cái đầu nóng.

Bacary Sagna đã kịp thời ngăn cản những cái đầu nóng

Hồi giữa tuần, Flamini từng mắng Ozil ngay trên sân, trong trận Arsenal thua Bayern 0-2 sau khi cho rằng ngôi sao người Đức thiếu tập trung và lười nhác trong việc phòng ngự.

Video trận Arsenal 0-2 Bayern Munich

Những va chạm, những xích mích của Arsenal gần đây đang khiến NHM lo ngại. Đặc biệt những kết quả thi đấu tệ hại của thầy trò Wenger trong những trận đấu vừa qua khiến CĐV của Arsenal nghi ngờ về khả năng giành giành chức vô địch giải Ngoại hạng sau 9 năm đợi chờ

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mathieu Flamini