Tin mới

Sao chỉ thu được 28,7 triệu đồng từ sới bạc “khủng” gần 200 người chơi?

Thứ hai, 07/03/2016, 23:35 (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ gần 200 đối tượng; thu giữ tang vật gồm: 1 bộ bát đĩa, 4 quân bài, 28,7 triệu đồng, 49 xe ô tô, 25 xe máy trong vụ triệt phá sòng bạc tại ở thôn Tràng Bạch (xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) vào chiều ngày 5/3.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ gần 200 đối tượng; thu giữ tang vật gồm: 1 bộ bát đĩa, 4 quân bài, 28,7 triệu đồng, 49 xe ô tô, 25 xe máy trong vụ triệt phá sòng bạc tại ở thôn Tràng Bạch (xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) vào chiều ngày 5/3.

Liên quan đến vụ bắt sới bạc cực lớn tại ở thôn Tràng Bạch (xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) vào chiều ngày 5/3, Báo lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 6/3 cho biết, con số chính thức các đối tượng trực tiếp có mặt tại sới bạc là 176 người. Qua xác minh ban đầu, các đối tượng trên trú tại nhiều địa phương, như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội…

Gần 200 đối tượng đã bị lực lượng công an bắt quả tang và tạm giữ khi triệt phá sới bạc "khủng" - Ảnh: Người lao động

Tang vật thu giữ được tại hiện trường gồm: 1 bộ bát đĩa, 4 quân bài, 28,7 triệu đồng, 49 xe ôtô, 25 xe máy. Ngoài ra, còn rất nhiều tang vật, tài sản liên quan đến hành vi đánh bạc của các đối tượng đã được Cơ quan Công an tiến hành niêm phong theo quy định của pháp luật.

Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, đây là một tụ điểm đánh bạc có phương thức hoạt động tinh vi, các đối tượng bố trí nhiều điểm canh gác từ xa nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Để triệt phá thành công tụ điểm trên, lực lượng công an đã xây dựng kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ và sử dụng cách tiếp cận bí mật bất ngờ khiến các đối tượng không kịp bỏ chạy, cũng như tẩu tán tang vât.

Được biết, trong vụ này, để tránh bị lộ, lực lượng công an đã đã thuê một đầu kéo cùng hai toa tầu hỏa chạy từ hướng TP.Uông Bí về Đông Triều, và dừng gần thôn Tràng Bạch rồi ập vào sới bạc.

 

Bạn đọc nêu thắc mắc - Ảnh chụp màn hình

Vụ việc triệt phá một sới bạc "khủng" với gần 200 đối tượng tham gia nhưng chỉ thu được số tiền 28,7 triệu đồng nhiều độc giả thắc mắc cho rằng số tiền thu được quá ít.

Bạn đọc Nguyễn Văn Ren thắc mắc: “Một tụ điểm cờ bạc quy mô lớn gần 200 con bạc và ôtô 49 chiếc nhưng số tiền tang vật chỉ có 28.7 triệu đồng .....!?. Nếu vậy thì bình quân mỗi con bạc chỉ có chưa đến 150.000 đồng .....!?. Vậy so với mức 2.000.000 thì sao ? Tôi cảm thấy vô lý con bạc đi đánh bạc bằng ôtô mà có đến 49 chiếc mà số tiền sao ít vậy?”

Bạn đọc Bình Củ Chi cũng thắc mắc: “176 người + 49 ôtô mà thu được 28,7tr. Đi đánh bạc bằng ô tô mà trông túi mỗi người có 163.000 đồng sao?

Bắt 176 người mà thu chỉ được gần 29 triệu đồng, chắc chỉ có 6 người chơi còn 170 người đứng nhìn…” - Bạn đọc có nickname Tongson bình luận.

Bạn đọc có nickname nguyen hieu nghia lại cho rằng: “176 người mà chỉ có 28,7 triệu. Trong khi thu giữ 49 ô tô. Như vậy, mỗi con bạc chỉ mang theo hơn 160 nghìn đồng , vậy thì chỉ phạt hành chính thôi!”.

Xem thêm video:

[mecloud] lxrchHBSjg[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news