Tin mới

Sao Cô dâu 8 tuổi bị đánh bầm tím trước khi qua đời

Thứ hai, 11/04/2016, 09:51 (GMT+7)

Một số hình ảnh của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" trước khi qua đời được một người bạn thân của cô đăng tải trên mạng xã hội và anh cho rằng cô đã bị đánh đập trước khi qua đời.

Một số hình ảnh của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" trước khi qua đời được một người bạn thân của cô đăng tải trên mạng xã hội và anh cho rằng cô đã bị đánh đập trước khi qua đời.

Theo điều tra từ phía cảnh sát, cái chết của Pratyusha vẫn còn nhiều nghi vấn. Dù cảnh sát cho rằng nữ diễn viên tự tử, nhưng bạn bè và người thân thiết bên nữ diễn viên thì đây là một vụ mưu sát.

Ajaz đăng tải bức hình của Pratyusha

Một người bạn của cô là Ajaz cũng đã đăng tải những hình ảnh Pratyusha Banerjee bị đánh đập với những vết bầm tím ở vùng mắt và môi trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Tự sát ư? Vậy những vết thâm đỏ ở mắt là từ đâu? Còn cả ở mũi và vết rách ở môi. Đây là vụ giết người, cảnh sát cần làm nhiều hơn để tìm ra sự thật”. Nam diễn viên còn đưa ra lời kêu gọi “mọi người hãy ủng hộ tôi”.

Trước đó, cảnh sát cũng đã xác nhận nhiều khả năng cô bị đánh trước khi tự tử. Cảnh sát Ấn Độ cũng chỉ cáo buộc bạn trai của cô Rahul tội thúc đẩy cô tự tử chứ không trực tiếp gây ra cái chết của nữ diễn viên.

 

Trong quá trình điều tra, Rahul cũng bị nhiều người phụ nữ cáo buộc anh tội lừa tình và lừa tiền của phụ nữ và Pratyusha cũng là một trong những người bị anh lừa. Anh ta cũng đã lôi Pratyusha vào ma túy. Trong khi đó, phía gia đình Rahul cho rằng con trai họ bị oan: “Chúng tôi sẽ đệ đơn lên tòa án tối cao Bombay”, bố anh này cho biết.

Theo một số thông tin khác, nữ diễn viên đã rơi vào cuộc sống túng thiếu đến lúc qua đời. Hiện tại nguyên nhân cái chết của Pratyusha vẫn đang được cảnh sát điều tra và xét xử.

Ảnh: kawkaw

Hoàng Nguyễn(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news