Tin mới

Sao Dortmund 'đuối' khi đấu với nữ 'Nữ thần điền kinh' Alica Schmidt gây chú ý

Thứ sáu, 25/09/2020, 15:24 (GMT+7)

"Nữ thần điền kinh" Alica Schmidt gây chú ý khi xuất hiện và khiến các ngôi sao tại sân Signal Iduna Park mệt "phờ râu"

Mới đây, hãng đồ thể thao Puma đã tổ chức cuộc thi chạy giữa Alica - VĐV điền kinh với một số cầu thủ Dortmund tại sân Signal Iduna Park. Đáng chú ý, trung vệ Mats Hummels của á quân Bundesliga 2019/20 gần như kiệt sức sau khi thi thố tài năng.

Thậm chí cựu sao Bayern Munich còn thừa nhận rằng, bản thân đã đánh giá thấp nữ VĐV điền kinh này trước khi diễn ra cuộc thi. Bây giờ cảm thấy xấu hổ với điều đó.

Alica Schmidt sinh ngày 8/11/1998, hiện đang là VĐV điền kinh triển vọng của nước Đức. Dù mới 22 tuổi, cô nàng đã nổi như cồn và vượt qua ngoài lãnh thổ Quốc Gia nhờ vào ngoại hình chuẩn chỉ như siêu mẫu.

Thế nên, không phải ngẫu nhiên mà trong cuộc bầu chọn của trang Busted Coverage năm 2017, Alica được bầu là "Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh".

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hút hồn, Alica cũng là một VĐV rất tài năng. Điều đó được cô nàng chứng minh khi từng cùng tuyển trẻ Đức giành tấm HCB ở nội dung chạy tiếp sức 4x400m nữ tại giải Điền kinh U20 châu Âu 2017.

Với thân hình nóng bỏng, Alica cũng thường xuyên nhận được nhiều lời mời để làm người mẫu ảnh từ các tạp chí thời trang danh tiếng. Hiện tại, Alica đang là gương mặt đại diện cho hãng thể thao nổi tiếng Puma.

Rõ ràng, Alica không chỉ dựa mỗi vào nhan sắc của mình. Mà cô còn là một VĐV có thực lực, điều đó được chứng minh ở nhiều giải đấu khác nhau cô nàng này được tham dự.

Alica xứng đáng với danh xưng "Nữ thần của làng điền kinh thế giới". Cô nàng tuổi teen cũng được mong đợi sẽ tỏa sáng tại thế vận hội Olympic 2020 (rời sang năm 2021 vì dịch Covid-19) diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news