Tin mới

Sao hải ngoại nói điều quan trọng sau khi nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời

Thứ ba, 02/04/2019, 10:55 (GMT+7)

Sau khi nhận được thông tin về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời, sao hải ngoại Đức Tiến đã tiết lộ một số điều quan trọng ở thời điểm này.

Sáng ngày 2/4 giờ Việt Nam (ngày 1/4 giờ Mỹ), vợ chồng diễn viên Thanh Duy – Kha Ly bất ngờ chia sẻ thông tin danh hài Anh Vũ đã đột ngột qua đời tại Mỹ, khiến dư luận bất ngờ. Cụ thể nội dung mà Kha Ly chia sẻ là : "Anh Vũ, hôm qua anh còn khỏe mạnh diễn chung với tụi em, mà sao anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam giờ nay ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé! Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ!”.

Ngay phía dưới, rất đông nghệ sĩ bày tỏ sự bàng hoàng của mình. Diễn viên Mai Phương, Dương Cẩm Lynh đều không thể tin vào những gì đồng nghiệp chia sẻ.

Sau khi nhận được thông tin, trao đổi với Pv Phụ nữ Việt Nam, NSND Hồng Vân, người chị thân thiết, là bầu show sân khấu kịch Kim Châu nơi Anh Vũ từng làm Phó giám đốc, cho biết, hiện giờ là buổi chiều bên Mỹ, cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, ngay cả bạn chung phòng của Anh Vũ cũng không được tiếp cận. Chị đang phụ với gia đình Anh Vũ thủ tục để người em của Anh Vũ bay ngay sang Mỹ lo hậu sự cho anh.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời. Ảnh internet

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, diễn viên điện ảnh Trí Quang cho hay: "Tôi diễn chung vở kịch này với Anh Vũ, trong suốt thời gian tập dượt anh ấy bị mệt mỏi, người đờ đẫn, nói lắp bắp. Anh em nghệ sĩ thấy vậy đã hỏi thăm thì anh ấy giải thích là do uống thuốc ngủ nhiều, sợ trái múi giờ nên bị mệt. Tuy nhiên, anh ấy vẫn diễn hết mình cho vai kịch của mình. Nhưng không ngờ sáng nay hay tin anh qua đời.

Người bạn gái thân thiết ở cùng phòng buổi sáng kêu anh thức dậy để đi ăn sáng thì thấy người của anh đã tím tái. Gọi 911 đến hiện trường, cảnh sát đã phong tỏa không cho chúng tôi vào bên trong ngôi nhà của bạn anh ấy. Họ đang tiến hành điều tra".

Cũng nói với PV Tuổi Trẻ, Nghệ sĩ Cẩm Thu đang ở Mỹ cũng cho biết thêm nghệ sĩ Anh Vũ mỗi lần sang đều gọi điện thoại thăm hỏi các nghệ sĩ, còn hẹn sau những suất diễn sẽ gặp gỡ.

Xác minh thêm với PV Dân Việt, diễn viên Đức Tiến đã xác nhận đây là sự thật. Ngoài chia sẻ sự tiếc thương danh hài Anh Vũ, điều quan trọng nhất ở thời điểm này mà diễn viên Đức Tiến mới nhắn gửi là: "Người nhà, đại diện hợp pháp của Anh Vũ phải nhanh liên lạc với cảnh sát Mỹ để làm việc càng sớm càng tốt, tránh những rắc rối, sai sót có thể xảy ra khi không có ai quyết định thông tin. Ở Mỹ, khi một người mất, sự việc rất phức tạp và hệ lụy nặng nề với nhiều người nên người thân của Anh Vũ sớm liên lạc với bên Mỹ, để quyết định đưa thi hài anh ấy về hay mai táng thế nào...".

Anh Vũ sinh năm 1972, là một nghệ sĩ hài nổi tiếng ở TPHCM. Cách đây 19 năm, anh từng bị ung thư đại tràng. Sau thời gian phấn đấu với nghề diễn viên, khi NSND Hồng Vân mở chi nhánh sân khấu thứ 3 của Kịch Phú Nhuận, anh đã giữ chức vụ phó giám đốc chi nhánh rạp Kim Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news