Tin mới

Sao Hàn cover "Yêu lại từ đầu" của Khắc Việt

Thứ sáu, 27/03/2015, 15:25 (GMT+7)

Mới đây, clip sao Hàn cover "Yêu lại từ đâu" của Khắc Việt có thể được hát trong Music Bank in Hanoi đang gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, clip sao Hàn cover "Yêu lại từ đâu" của Khắc Việt có thể được hát trong Music Bank in Hanoi đang gây sốt Cộng đồng mạng.

 

Clip sao Hàn cover "Yêu lại từ đầu" của Khắc Việt, được quay ở sân vận động Mỹ Đình, trong quá trình ban tổ chức chuẩn bị lắp đặt sân khấu. Dù chỉ là phần băng bật sẵn, người hâm mộ Việt cũng rất hào hứng khi nhận ra giọng hát của ca sĩ Hàn Quốc thể hiện hit của nhạc sĩ Khắc Việt. Đa số ý kiến khen ngợi các chàng trai xứ kim chi hát tiếng Việt rõ ràng, truyền cảm không kém ca sĩ bản gốc.

Xem video sao Hàn cover "Yêu lại từ đầu" của Khắc Việt 

 

Theo một số nguồn tin gây tranh cãi, một số bạn cho rằng nhóm Teen Top thể hiện ca khúc "Yêu lại từ đầu", một số khác lại cho rằng là thành viên Nhóm EXO.

Music Bank là một show âm nhạc hàng tuần uy tín của đài KBS, có lịch sử từ năm 1998. Nhằm đổi mới phương thức và mở rộng làn sóng Hàn, ê-kíp thực hiện chương trình cũng cất công tới các thành phố lớn trên thế giới để quay chương trình đặc biệt và phát sóng sau. Show đã từng đổ bộ Nhật Bản, Pháp, Việt Nam, Hong Kong, Indonesia, Brazil, Mexico...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news