Tin mới

Sao Hollywood Idris Elba và Kristofer Hivju dương tính với nCoV

Thứ ba, 17/03/2020, 12:44 (GMT+7)

INgười đàn ông quyến rũ nhất hành tinh và tài tử "Game of Thrones" được xác nhận đã dương tính với Covid-19 hôm 17/3 (giờ Việt Nam). Hiện tại, sức khỏe của hai nam tài tử đã dần ổn định.

Theo Variety đưa tin, nam diễn viên Idris Elba đã được xét nghiệm vào hôm 13/3 sau khi tiếp xúc với một người mắc Covid-19 và kết quả mà anh nhận được là dương tính. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Sáng nay (16/3), tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Tôi cảm thấy ổn. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi không có bất kỳ triệu chứng nào.

Idris Elba sinh năm 1972, anh là diễn viên, nhà sản xuất, nhạc sĩ người Anh

Tôi đã tự cách ly kể từ khi nhận ra rằng mình có khả năng nhiễm bệnh. Tôi sẽ cập nhận tình trạng sức khỏe đến mọi người. Đừng hoảng loạn".

Dòng trạng thái của nam tài từ khiến fan bớt lo lắng hơn. Anh cũng không quên nhắc nhở người hâm mộ hãy thường xuyên rửa tay và giữ khoảng cách: "Có nhiều người mang trong mình virus nhưng chưa biểu hiện các triệu chứng.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc cần đi xét nghiệm, hãy hành động ngay nhé, vì bản thân bạn lẫn cả cộng đồng. Thế giới chúng ta sống đang bị chia cắt vì dịch bệnh, nhưng bây giờ là thời điểm chúng ta cần phải đoàn kết nhau lại...".

Trong khi công chúng chưa hết sửng sốt trước tin Idris Elba mắc Covid-19 thì dư luận lại thêm phần hoang mang khi Kristofer Hivju - nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Tormund Giantsbane trong loạt phim Trò chơi vương quyền, cũng xác nhận mắc bệnh dịch nguy hiểm này.

Kristofer Hivju sinh năm 1978, anh là diễn viên nổi tiếng với các bộ phim: Trò chơi vương quyền, Fast & furious 8, The last king, Beck…

Anh đăng tải trên trang cá nhân dòng thông báo đầy bất lực: "Tôi rất tiếc phải nói rằng hôm nay tôi đã nhận được kết quả dương tính với Covid-19". Hiện tại, anh và gia đình đang cách ly tại nhà và sức khỏe vẫn tốt. Tuy nhiên, Kristofer Hivju thừa nhận mình đang có triệu chứng cảm lạnh nhẹ.

Bên cạnh việc thông báo tình hình sức khỏe, nam tài tử cũng khuyến cáo mọi người: "Tôi khuyên tất cả mọi người phải hết sức cẩn thận, rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách 1,5m với người khác và hạn chế ra đường. Bạn nên làm mọi cách để ngăn chặn sự lây lan của virus".

Trước hai tài tử kể trên, làng giải trí quốc tế cũng đã chứng kiến ba trường hợp xác nhận nhiễm SARS-CoV-2 là vợ chồng tài tử Tom Hanks - Rita Wilson và nữ diễn viên Olga Kurylenko. Thông tin vui là vợ chồng Tom Hanks - Rita Wilson cũng đã được xuất viện sau 5 ngày phát hiện bệnh. 




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news