Tin mới

Những món quà trăm tỷ của đại gia tặng người yêu

Thứ bảy, 17/10/2015, 09:44 (GMT+7)

Nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương bằng những món quà siêu đắt đỏ.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương bằng những món quà siêu đắt đỏ.

Món quà David Beckham tặng Victoria là một vườn nho trị giá 10 triệu USD. Ảnh: Internet

Nhân dịp sinh nhật Victoria, David Beckham đã bỏ ra gần 10 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng) mua một vườn nho ở thung lũng Napa dành tặng vợ. David đã cho sản xuất rượu từ chính vườn nho này. Victoria đã rất bất ngờ khi được uống loại rượu mang tên Victoria Beckham trong chính tiệc sinh nhật của cô.

Hòn đảo trái tim là một trong những món quà Angelina Jolie tặng Brad Pitt. Ảnh: Internet

Vào dịp sinh nhật lần thứ 48 của Brad Pitt, Angelina Jolie đã mua tặng anh một thác nước ở California. Sau đó 2 năm, nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của tài tử, Jolie tiếp tục mua một hòn đảo hình trái tim, đảo Petra làm quà tặng cho chồng.

Để tiện cho việc đi lại và ăn ở trên hòn đảo trái tim, hai vợ chồng Jolie còn trang bị một trực thăng và hai ngôi nhà do chính kiến trúc sư nổi tiếng Frank Lloyd Wright thiết kế.

Quà giáng sinh Angelina tặng chồng mình là chiếc trực thăng cùng một khóa học lái trực thăng. Ảnh: Internet

Còn dịp giáng sinh, Angelia tiếp tục tặng Brad Pitt một chiếc trực thăng. Ngoài ra, cô cũng trả tiền cho khóa học lái trực thăng của Brad Pitt.

Katy Perry tặng vị hôn phu của mình một chuyến bay vào vũ trụ có giá 200 nghìn USD. Ảnh: Internet

Trong khi đó, cô ca sỹ đình đám Katy Perry đã tặng cho vị hôn phu của mình – nam diễn viên hài Russell Brand món quà tinh thần vô giá. Đó là một chuyến bay vào không gian trên con tàu Virgin Galactic. Món quà này có giá 200 nghìn USD.

Vòng tay làm từ đá quý có giá 70.000 USD là quà Kanye West tặng Kim Kardashina. Ảnh: Internet

Nam ca sỹ Kanye West đã nhân dịp Valentine tặng Kim Kardashina một chiếc vòng tay hiệu Panthere De Cartier Cuff. Chiếc vòng là thiết kế độc nhất vô nhị, nó được làm hoàn toàn từ kim cương, vàng, ngọc lục bảo và mã não. Món quà trị giá 70 nghìn USD.

Nàng Kim tặng lại Kanye siêu xe Lamborghini trị giá 387 nghìn USD. Ảnh: Internet

Và nàng Kim Kardashian đã chờ đến dịp sinh nhật Kanye West để tặng cho chàng một chiếc Lamborghini Aventador trị giá 387 nghìn USD.

Beyonce tặng chồng mình một siêu xe có giá 2 triệu USD nhân dịp sinh nhật anh. Ảnh: Internet

Ngôi sao Beyonce đã mua tặng chồng mình Jay Z siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport nhân dịp sinh nhật anh. Chiếc xe này có giá 2 triệu USD. Để đáp lại món quà siêu đắt đỏ vợ dành cho mình, Jay Z đã ngay lập tức tặng cho Beyonce một chiếc túi Hermes trị giá 350 nghìn USD.

Ngôi sao Oprad Winfrey tặng 100 nhân viên của mình một chuyến du lịch xa xỉ có giá 750.000 USD. Ảnh: Internet

Không như những ngôi sao khác, bà Oprad Winfrey đã tặng món quà xa xỉ cho những nhân viên của mình. Bà hào phóng tặng một chuyến tham quan 10 ngày cho 100 nhân viên. Chuyến tham quan đi đến Địa Trung Hải trên du thuyền sang trọng. Toàn bộ chuyến đi có giá lên tới 750 nghìn USD.

Rolls Royce Phantom 400.000 USD là quà tặng Nick Cannon dành cho vợ mình. Ảnh: Internet

Rapper kiêm danh hài Nick Cannon tặng vợ anh – Mariah Carey một chiếc Rolls Royce Phantom để bày tỏ tình cảm sâu đậm với vợ. Món quà hâm nóng tình cảm vợ chồng có giá lên tới 400 nghìn USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news