Tin mới

Sao lạ của U23 Việt Nam lọt danh sách cầu thủ xuất sắc tại VCK U23 châu Á

Thứ tư, 15/01/2020, 11:20 (GMT+7)

Tiền vệ Đức Chiến đã lọt vào danh sách những cầu thủ xuất sắc tại VCK U23 châu Á sau lượt trận thứ 2.

Sau lượt trận thứ 2 của vòng bảng VCK U23 châu Á, cây viết Grabiel Tan đã tiến hành bình chọn những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất ở lượt trận này. Rất bất ngờ khi một cầu thủ của U23 Việt Nam đã có mặt trong danh sách dù đoàn quân của HLV Park Hang Seo có một trận đấu nhạt nhòa trước U23 Jordan.

Người được chọn không phải những Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng mà tiền vệ Đức Chiến. Cây viết của Fox Sports Asia nhận định: “Mặc dù Quang Hải, Đức Chinh hay Tiến Linh là những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong đội hình của U23 Việt Nam tại giải đấu lần này nhưng họ đều chưa tỏa sáng. Trong khi đó, những cầu thủ phòng ngự đã chơi tốt để bảo toàn tỉ số 0-0 trong hai trận đấu liên tiếp.

Số 5 của U23 Việt Nam đã thể hiện được phần nào vai trò trong 2 trận đấu đầu tiên. Ảnh: Internet

Các hậu vệ của U23 Việt Nam đã chơi kiên cường nhưng họ đã được hỗ trợ rất nhiều từ Nguyễn Đức Chiến. Cầu thủ chơi thấp nhất trong sơ đồ ba tiền vệ của HLV Park Hang Seo luôn có mặt kịp thời để trở thành một lá chắn trước hàng phòng ngự. Thêm vào đó, cầu thủ này vẫn hoàn thành được vai trò phân phối bóng ở giữa sân".

Đức Chiến là phát hiện mới của thầy Park sau SEA Games 30 vừa qua. Vị trí sở trường của cầu thủ này là trung vệ nhưng dưới thời vị chiến lược gia người Hàn Quốc, Đức Chiến thường xuyên chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Đức Chiến nằm trong số 8 cầu thủ hay nhất tại VCK U23 châu Á sau lượt trận thứ 2. Ảnh: Fox Sports

Cùng đứng trong Top 8 cầu thủ hay nhất lượt trận thứ 2 với Đức Chiến của U23 Việt Nam còn có Abdulla Abdullaev (U23 Uzbekistan), Alaa Aldin Dali (U23 Syria), Lee Dong Jung (U23 Hàn Quốc), Adbulelah Al Amri (U23 Saudi Arabia), Sorawit Panthong (U23 Thái Lan), Nicholas D'Agostino (U23 Úc), Mohamed Marhoon (U23 Bahrain).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news