Tin mới

Sao nam Hàn Quốc đi tù vì tấn công tình dục bạn diễn nữ ngay trên phim trường

Thứ hai, 16/10/2017, 09:40 (GMT+7)

Vụ án tấn công tình dục bạn diễn nữ của diễn viên Hàn A vào năm ngoái đã được lật ngược lại. A đã phải nhận án tù cho hành động của mình.

Vụ án tấn công tình dục bạn diễn nữ của diễn viên Hàn A vào năm ngoái đã được lật ngược lại. A đã phải nhận án tù cho hành động của mình.

Ngày 13/10, điều tra viên thuộc Tòa án tối cao Seoul đã lật ngược lại bản án vô tội tại phiên tòa trước đó và kết án nam diễn viên Hàn Quốc (gọi tắt là A) 1 năm tù, 2 năm quản chế, 40 tiếng tham gia chương trình điều trị cho người phạm tội tình dục.

Vụ án tấn công tình dục đã được điều tra lại sau nhiều tháng.

Trước đó, nam diễn viên A bị cáo buộc tấn công tình dục bạn diễn nữ trong quá trình quay phim một tác phẩm điện ảnh chung vào tháng 4/2015. Nữ diễn viên này khẳng định rằng, cơ thể cô đã bị trầy xước và phải chịu đau đớn suốt 2 tuần sau khi vụ việc xảy ra. Sau cùng, nữ diễn viên đã đệ đơn lên cảnh sát.

Tuy nhiên, A lại được kết luận vô tội sau khi bị cảnh sát triệu tập trong phiên tòa tháng 12 năm ngoái. Tòa cho rằng, đây chỉ là hiểu lầm trong lúc quay phim và chưa hiểu được ý đồ của đạo diễn.

Sau nhiều tháng, vụ án lại được lật lại và A đã phải lãnh bản án cuối cùng sau khi công an, tòa án điều tra rõ ràng.

Trước đó, bị cáo khẳng định rằng không ai nhìn thấy anh ta lạm dụng tình dục nạn nhân. Tuy nhiên theo bản kết luận của thẩm phán, "Khó để khẳng định rằng lời khai của nạn nhân là sai vì nhân viên không được chứng kiến tình tiết đó (tình tiết nạn nhân bị lạm dụng tình dục). Bị cáo khẳng định rằng, lúc đó đã xảy ra tình huống khiến anh ta không thể không động vào cơ thể của nạn nhân, tuy nhiên lúc đó nạn nhân đang mặc trang phục dễ dàng tiếp cận. Dựa vào tình tiết khóa quần của nạn nhân bị cởi ra sau khi quay phim, hoàn toàn có khả năng bị cáo đã dùng tay để xâm hại nạn nhân".

Thẩm phán tiếp tục: "Hành động nhạy cảm nói trên không nằm trong sự chỉ định của đạo diễn. Ngoài ra, nạn nhân không nhận được bất kỳ hướng dẫn nào của đạo diễn và cũng không ở trong thế sẵn sàng chấp nhận hành động này. Đây không phải là hành động đã được kế hoạch từ trước mà dường như là hành động tự phát. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một sự thật đó là bị cáo đã có ý định lạm dụng tình dục".

Được biết, nam diễn viên A từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, vở kịch và phim điện ảnh với tuổi nghề hơn 20 năm. Vai diễn ấn tượng nhất của A là một nhân vật phản diện trong bộ phim nhiều tập của đài truyền hình cáp. Tuy nhiên nguồn tin từ nhà đài này lại cho hay, A đã bị loại khỏi đoàn làm phim này.
 
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news