Tin mới

Sao "Ngọa hổ tàng long" Dương Tử Quỳnh tới Việt Nam

Thứ bảy, 08/04/2017, 10:52 (GMT+7)

Sáng sớm hôm nay (8/4), nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh lặng lẽ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM. Lần này tới Việt Nam cô sẽ tham dự sự kiện "Các bước an toàn đường bộ".

Sáng sớm hôm nay (8/4), nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh lặng lẽ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM. Lần này tới Việt Nam cô sẽ tham dự sự kiện "Các bước an toàn đường bộ".

Đây là hoạt động nhằm thay đổi ý thức tham gia giao thông do ngôi sao nổi tiếng này làm đại sứ.

Được biết trước vài giờ lên máy bay, đại diện của Dương Tử Quỳnh yêu cầu hủy những hoạt động chào đón tại Việt Nam. Bên cạnh đó vì không công bố trên các phương tiện truyền thông nên không hề có fans ra sân bay để gặp mặt cô. Theo lịch trình sáng ngày 9/4, nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long" sẽ tham gia sự kiện tại Nhà Văn hóa Thanh Niên. Cô sẽ nghỉ ngơi ở một khách sạn lớn tại Sài Gòn.

Dương Tử Quỳnh lặng lẽ bắt chuyến bay tới Việt Nam và đặt chân đến Tp.HCM vào lúc 2 giờ sáng

Nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long" diện đồ màu xám, đội mũ và có phần mệt mỏi sau chuyến bay

Nữ minh tinh cũng không đi cùng đoàn tuỳ tùng đông đúc như các sao quốc tế khác, chỉ có trợ lí luôn sát bên cô trong chuyến đi này.

Trong sự kiện này, Dương Tử Quỳnh sẽ tuyên truyền các thông điệp về việc không nên lái xe sau khi dùng đồ uống có cồn, tránh mất tập trung, cài dây an toàn...

Ngày 9/4 tới, Dương Tử Quỳnh sẽ tham gia sự kiện tuyên truyền "Các bước an toàn đường bộ" tại Nhà Văn hóa Thanh Niên

Đây không phải lần đầu Dương Tử Quỳnh đến Việt Nam. Từ năm 2008, Dương Tử Quỳnh đã tới Việt Nam tham gia các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông hoặc có những chuyến du lịch cá nhân.

Với vai trò đại sứ, cô cùng đại diện các tổ chức ký cam kết cũng như trả lời câu hỏi từ phóng viên. Sau đó, nhiều khả năng ngôi sao gốc Á này sẽ lên đường về nước ngay lập tức.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Tử Quỳnh