Tin mới

Sao Ngoại hạng hả hê, chọc ngoáy nỗi đau của Liverpool

Thứ ba, 06/05/2014, 09:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liverpool hòa thất vọng trước C.Palace, sao Man City hả hê vì đối thủ ngã ngựa. Những "kẻ thù khác" thì cũng tranh thủ “xát thêm muối” vào nỗi đau của Lữ đoàn đỏ.

(Tinmoi.vn) Liverpool hòa thất vọng trước C.Palace, sao Man City hả hê vì đối thủ ngã ngựa. Những "kẻ thù khác" thì cũng tranh thủ “xát thêm muối” vào nỗi đau của Lữ đoàn đỏ.

 

Cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay quyết liệt đến những vòng đấu cuối cùng. Khoảng cách giữa các đội dẫn đầu chỉ là một trận thắng hay chỉ số phụ. Dù vậy, sau các trận hòa của Liverpool và Chelsea ở vòng đấu 37 khiến Man City đang là đội có được rất nhiều lợi thế để có được ngôi vô địch. 

Nasri ‘xát muối’ vào nỗi đau của Liverpool

Từng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhưng sau trận thua 0-2 trước Chelsea ở vòng đấu trước cùng trận hòa 3-3 trước C.Palace vào rạng sáng nay (6/5) đã khiến Liverpool khó có thể giữ được ngôi vị dẫn đầu sau khi mùa giải khép lại.

Vui mừng với lợi thế mình có được các cầu thủ của Man xanh đã đồng loạt lên các trang mạng xã hội với tâm trạng rất hả hê. “Tôi yêu Crystal Palace, giờ chúng tôi sẽ làm tiếp công việc của mình”, tiền vệ Nasri chia sẻ trên Twitter cá nhân. “Niềm tin, sự đoàn kết, Man City”, đó là tâm trạng của tiền đạo Dzeko, người đã lập cú đúp giúp  Man xanh có chiến thắng quan trọng trước Everton cuối tuần qua. “100% đây là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Còn thời điểm hiện tại, tiến lên Man City”, hậu vệ Kolarov hồ hởi trên Twitter.

Không chỉ Man City vui mừng với trận hòa của The Klop mà nhiều kẻ thù khác của Lữ đoàn đỏ cũng được thể chọc ngoáy. Liverpool và Tottenham vốn không ưa gì nhau bởi trong nhiều mùa giải gần đây, hai đội là những đối thủ cạnh tranh cho vị trí top 4. Tuy nhiên trong mùa giải này, sự tiến bộ của Liverpool đã giúp đội bóng này trễm trệ trên vị trí top đầu BXH Premier League, qua đó bỏ xa đội bóng thủ đô London.

Có vẻ như Tottenham có phần ghen ăn tức ở với thành công của Lữ đoàn đỏ, vì vậy, họ luôn tìm cách “dìm hàng” đối thủ mỗi khi có cơ hội.

Ngay sau trận hòa khó hiểu của Liverpool trước Crystal Palae, đội bóng thủ đô đã đăng một đoạn status trên tài khoản Twitter chính thức với hàm ý mỉa mai Liverpool.

Tottenham cũng tranh thủ thêm dầu vào lửa

"Tàn bạo nhưng cũng rất buồn cười. Vụ đầu hàng lớn nhất kể từ sau Newcastle ở thập niên 90", tài khoản Twitter của Tottenham viết.

Dòng chữ được đính kèm một video ghép cảnh Steven Gerrard ăn mừng ở chiến thắng trước Man City, và HLV Crystal Palace, Tony Pulis tươi cười sau trận hòa 3-3 với Liverpool. Trạng thái này được giữ trực tuyến trong 8 phút trước khi bị gỡ bỏ.

Những lời “chọc ngoáy” này của Tottenham càng khiến các cổ động viên Liverpool sôi máu, vốn bực tức sau trận hòa của đội bóng con cưng, nay lại phải chịu lời châm chọc từ đối thủ. Chắc chắn những Fan của lữ đoàn đỏ sẽ không để yên chuyện này.

Đội bóng thủ đô London sau đó đã phải đưa ra lời xin lỗi và cho rằng có thể tài khoản bị vấn đề về an ninh mạng.

Hiện tại, Man City chỉ cần đánh bại Aston Villa trên sân nhà vào đêm mai trong trận đấu bù và một kết quả hòa trước West Ham trên sân nhà ở vòng cuối cùng là đủ sức lên ngôi vô địch. Đây là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng với Man City khi cả hai đối thủ của họ đã hết động lực chiến đấu.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City Palace