Tin mới

Sao Nhật thú nhận có 2 con riêng với cựu Thủ tướng

Thứ năm, 17/04/2014, 16:56 (GMT+7)

Nữ diễn viên đình đám một thời Asaka Mitsuyo đã thừa nhận việc có con trai với cựu Thủ tướng, nhưng từ chối nói về danh tính của ông.

 

 

Nữ diễn viên đình đám một thời Asaka Mitsuyo đã thừa nhận việc có con trai với cựu Thủ tướng, nhưng từ chối nói về danh tính của ông.

Ngày hôm qua (16/4), trang Women của Nhật đã bất ngờ đưa tải tin tức, nữ diễn viên ở tuổi 86 – Asaka Mitsuyo thừa nhận có hai con trai ngoài giá thú với cựu Thủ tướng Nhật Bản. Hai con của bà hiện giờ đã ở tuổi 62 và 59.

Diễn viên gạo cội Asaka Mitsuyo

Asaka Mitsuyo trả lời phỏng vấn vào ngày 14/4 trước đó trong buổi họp báo phim đã tiết lộ: “Cha của con trai tôi chính là Thủ tướng Nhật Bản nhưng tôi chỉ có thể nói như thế và không thể nói gì hơn. Tôi đã nói dối các con rằng, cha của chúng qua đời vì tai nạn. Chỉ đến năm 2013, tôi mới cho các con biết sự thật”. Về danh tính của cựu Thủ tướng liên đới, bà từ chối tiết lộ với mục đích bảo vệ danh dự và uy tín của ông.

Asaka Mitsuyo cho biết, cựu Thủ tướng này hơn bà 20 tuổi và cả hai đã trúng tiếng sét ái tình. Họ yêu nhau bí mật trong suốt 60 năm và bà phải sống cuộc đời của người tình luôn lo sợ bị phát hiện.

Asaka Mitsuyo khi còn trẻ

 

Eisaki Sato - Cố thủ tướng Nhật bị nghi ngờ

Trang Apple cho biết, vị Thủ tướng có quan hệ ái tình với Asaka khi đó có tên chữ cái đầu tiên là S. Luận về tuổi tác tương khớp, trang này cho rằng nhân vật khả nghi không ai khác chính là ông Eisaki Sato, bác của Thủ tướng đương nhiệm – Shinzo Abe. Một người khác cũng bị đặt nghi vấn là ông Zenko Suzuki và tất cả họ đều đã qua đời.

Asaka Mitsuyo sinh năm 1928 và là nghệ sĩ kỳ cựu của màn ảnh xứ Phù Tang. Bà có cuộc sống kín tiếng và không scandal cho đến khi tuyên bố về sự việc này.

Nguồn: Megafun
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news