Tin mới

Sao nữ Đài Loan bị 8 đạo diễn, nhà sản xuất gạ tình trong 2 tháng

Thứ sáu, 08/07/2016, 15:55 (GMT+7)

Mới đây, thành viên của nhóm nhạc nữ F4 - Lưu Lạc Nghiên cho biết cô đã gặp nhiều khó khăn khi sang Đại lục để phát triển sự nghiệp.

Mới đây, thành viên của nhóm nhạc nữ F4 - Lưu Lạc Nghiên cho biết cô đã gặp nhiều khó khăn khi sang Đại lục để phát triển sự nghiệp.

Nữ ca sĩ, diễn viên Lưu Lạc Nghiên đã có buổi chia sẻ với báo chí về những khó khăn và vất vả khi cô sang Đại Lục để phát triển sự nghiệp.

Lưu Ngạc Nhiên cho biết: "Tôi ở đó 2 tháng và đã gặp 8 đạo diễn, nhà sản xuất yêu cầu qua đêm để có vai diễn”

Lưu Ngạc Nhiên bị gạ tình khi đến Đại lục.

Ở Bắc Kinh, Lưu Ngạc Nhiên cũng mang về được nguồn thu nhập 2000 NDT/tháng nhờ những cảnh quay có chút gợi cảm, cô vui mừng khi được ba đạo diễn mời đóng phim lúc đó. Tuy nhiên, cô bất ngờ khi các đạo diễn đều đòi quan hệ tình dục với cô, nữ ca sĩ kiên quyết từ chối những lời đề nghị đó, dù sẵn sàng giảm thù lao nhưng cô tuyệt đối không để những việc làm đó xảy ra. Kết quả là đạo diễn đã uy hiếp và đánh vào mặt cô.

Lưu Ngạc Nhiên cho biết: "Tôi không phải là người bài xích những mối quan hệ giữa diễn viên và nhà sản xuất. Ngô Quân Như cũng từng cưới đạo diễn, Thang Duy cũng lấy chồng đạo diễn. Nhưng họ không coi tôi như thế, họ cho rằng tôi cần vai diễn và chỉ cần ngủ một đêm rồi vứt bỏ.

Tôi là người sống trong sạch cả đời. Họ có quy tắc riêng của họ, tôi có châm ngôn sống của mình”.

Lưu Lạc Nghiên là trưởng nhóm F4 phiên bản nữ Đài Loan, tốt nghiệp Đại học Quốc gia Đài Loan, có thể thông tạo tiếng Anh và Pháp. Cô được chú ý sau khi tham gia một số dự án phim như Mùa chim di trú, Thân mật bẫy rập, Hãy giúp ta, thần tình yêu.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news