Tin mới

Sao nữ Đài Loan bị bạn trai và bạn thân bóp cổ qua đời ở tuổi 22

Thứ sáu, 03/03/2017, 16:10 (GMT+7)

Một người mẫu trẻ 22 tuổi vừa qua đời do bị chính bạn trai cô bóp cổ, vứt bỏ xác tại tầng hầm sau khi cướp của đang gây chấn động làng giải trí xứ Đài.

Một người mẫu trẻ 22 tuổi vừa qua đời do bị chính bạn trai cô bóp cổ, vứt bỏ xác tại tầng hầm sau khi cướp của đang gây chấn động làng giải trí xứ Đài.

Hãng tin Hoàn Cầu cho hay hôm 2/3, người mẫu Đài Loan Trần Khả Tương bị phát hiện trong tình trạng tắt thở tại khu vực tầng hầm một khách sạn ở Đài Loan.

Trần Khả Tương qua đời ở tuổi 22.

Cảnh sát xác nhận người đẹp 22 tuổi chết do bị bóp cổ. Hiện, cảnh sát Đài Loan đã tạm giam hai nghi can gồm một nam, một nữ của vụ án. Đáng buồn, hai người đều có quan hệ thân thiết với Trần Khả Tương.

Đối tượng ban đầu bị tình nghi là bạn trai của cô - anh Trình, tuy nhiên, theo một diễn biến mới thì nhiều người nghi rằng, bạn thân cũ của cô Trần là cô Lương mới chính là thủ phạm.

Bạn trai của nữ người mẫu trẻ.

Cảnh sát cho biết, nghi can nam tên Trình Vũ, năm nay 22 tuổi. Anh là bạn trai hiện tại của Trần Khả Tương. Tối xảy ra sự việc, Trình Vũ là người chủ động hẹn gặp cô ở một khách sạn. Đồng lõa của anh trong vụ án mạng là chị em tốt của nạn nhân tên Lương Ti Huệ. Nguồn tin từ báo chí cho hay Trình Vũ cùng Lương Ti Huệ bóp cổ người mẫu trẻ cho đến khi cô tắt thở với mục đích cướp tài sản.

Sau đó, Trình Vũ đã sử dụng thẻ tín dụng, đồng hồ hạng sang và điện thoại của Trần Khả Tương. Tên này đưa điện thoại cho Lương Ti Huệ nhưng cô đã bỏ quên ở khách sạn. Hai người bình thản trả phòng ra về như không có chuyện gì xảy ra. Nhân viên dọn phòng là người phát hiện ra chiếc điện thoại lạ, chủ động báo cảnh sát.

Khi vào phòng cô Lương, cảnh sát phát hiện có giấy tờ chứng minh thư của cô Trần, ngoài ra còn có một vài đồ cá nhân khác. Điều đáng nói, nhiều người phát hiện cô Lương từng là bạn rất thân với cô Trần, hai người là chị em thân thiết như hình với bóng. 

 

Sau sự việc, anh Trần bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, tại sở cảnh sát, anh này chỉ thừa nhận, vì quá túng thiếu tiền bạc nên lừa bạn gái đến gặp rồi lấy thẻ tín dụng và một số tài sản. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Một người bạn của nạn nhân cho biết Trình Vũ đã lừa gạt Trần Khả Tương trong suốt thời gian qua. Tên này khoe mẽ là tổng giám đốc để gây chú ý với người mẫu 22 tuổi.

"Chúng tôi không thể ngờ hắn ta là kẻ giết người, càng không ngờ khi Lương Ti Huệ cũng tiếp tay. Lương Ti Huệ luôn như chị em tốt của Trần Khả Tương", bạn Trần Khả Tương cho hay.

Trần Khả Tương năm nay 22 tuổi, là người mẫu có tiếng ở Đài Loan. Cô được chú ý nhờ gương mặt thuần khiết, vóc dáng gợi cảm. Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, cô vẫn chia sẻ những hình ảnh đẹp bên bạn thân.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news