Tin mới

Sao nữ Đài Loan bị tố lừa dối khán giả, lộ nhan sắc xấu xí thân hình phì nhiêu

Thứ hai, 13/04/2020, 18:58 (GMT+7)

Những hình ảnh cô nàng tự đăng tải thì đẹp lung linh trong khi đó, hình ảnh cô bị chụp lén khiến người hâm mộ tá hỏa vì khác một trời một vực.

Mới đây, một sao nữ người Đài Loan có tên Rosa Yin đã bị "bóc phốt", tố lừa dối khán giả khi thời gian qua đã sử dụng app chỉnh sửa quá đà, bóp méo hình ảnh thực của bản thân.

Hình ảnh nữ người mẫu đăng tải (ảnh internet)

Trước khi bị phát hiện, Rosa Yin thường xuyên đăng tải hình ảnh ảnh thon thả của bản thân để quảng cáo về chế độ ăn kiêng, Giảm cân. Cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ, thân hình mảnh mai là hình mẫu biết bao cô gái mơ ước.

Tuy nhiên bất ngờ trong một bức ảnh hậu trường mới đây, người đẹp Đài Loan đã bị phát tán hình ảnh chân thực, tiết lộ dáng vẻ thật sự trước khi chỉnh sửa ảnh của cô.

Và thực tế (ảnh internet)

Hóa ra từ trước đến nay người hâm mộ đã hoàn toàn bị lừa dối trước sự tinh vi của cô gái này. Trong ảnh, Yin đang tạo dáng bên chiếc xe hơi. Nữ người mẫu có vóc người khá thô và 3 vòng kém thon gọn.

Hình ảnh hậu trường hoàn toàn khác xa với bức ảnh quảng cáo Yin đã đăng tải trên trang cá nhân. Việc bị lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa đã khiến Rosa Yin tức giận. Cô xóa tài khoản cá nhân và đe dọa sẽ khởi kiện người đã chụp tấm ảnh này.

Không chỉ dọa kiện, nữ người mẫu còn cho biết sẽ báo lên cảnh sát để điều tra vụ việc. Thậm chí, người mẫu này khẳng định sẽ thưởng tiền cho bất kỳ ai nắm được thông tin về người đã chụp bức ảnh đời thực của cô.

Gương mặt cô thường đăng tải trên mạng xã hội (ảnh internet)

Cô treo thưởng 2.000 Đài tệ (67 USD) nếu ai tiết lộ số điện thoại, thông tin cá nhân của người tung hình ảnh xấu của cô lên mạng. 16.800 Đài tệ (560 USD) cho ai tìm thấy người thực sự chụp bức ảnh.

Dù chưa biết có tìm được người tung tin này hay không nhưng người hâm mộ thì chắc chắn đã thực sự thất vọng trước cách hành xử của cô. Nhiều người cho rằng hóa ra bấy lâu nay họ đã bị lừa đối.

Rosa Yin là người mẫu ở Đài Loan. Cô đã sử dụng hình ảnh của bản thân để quảng cáo các sản phẩm ăn kiêng, giảm cân. Chính vì vậy càng khó để chấp nhận sự lừa dối xấu xí này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news