Tin mới

Sao nữ Đài Loan tố bị đạo diễn và nhà sản xuất gạ tình

Thứ hai, 09/05/2016, 10:15 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Đài Loan chia sẻ thông tin khi bị một nhà sản xuất và 2 đạo diễn gạ qua đêm khiến cư dân mạng bất bình.

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Đài Loan chia sẻ thông tin khi bị một nhà sản xuất và 2 đạo diễn gạ qua đêm khiến cư dân mạng bất bình.

Nữ diễn viên, ca sĩ của nhóm F F4 Đài Loan - Lưu Lạc Nghiên nói về sự khắc nghiệt và "quy tắc ngầm" đáng sợ của làng giải trí Hoa ngữ. Theo đó, cô tiết lộ, có lần nhận tới 3 lời mời "lên giường" cùng đạo diễn phim và nhà sản xuất trong một ngày.

Chia sẻ thông tin với truyền thông, Lưu Lạc Nghiên cho biết cô bị một nhà sản xuất và hai đạo diện chủ động mời mọc gạ tình khi đến Đại Lục quay phim.

Lưu Lạc Nghiên

Theo trang ETToday cho biết, Lưu Lạc Nghiên vui mừng khi nhận được lời mời đóng phim, tuy nhiên, cô không ngờ họ lại có ý gạ tình cô: "Nhận được 3 lời mời "Anh có hứng thú với em" từ tổ làm phim. Hai lời mời là từ đạo diễn, một lời mời thì từ nhà sản xuất. Bọn họ đều thông minh, sợ rằng sẽ bị lưu lại chứng cứ, do đó đều dùng lời nói cũng như ám hiệu để sử dụng "quy tắc ngầm" với tôi.

Tôi không phải là người bài xích những mối quan hệ giữa diễn viên và nhà sản xuất. Ngô Quân Như cũng từng cưới đạo diễn, Thang Duy gả cho đạo diễn. Nhưng họ không coi tôi như thế, họ cho rằng tôi cần vai diễn và chỉ cần ngủ một đêm rồi vứt bỏ. Tôi là người sống trong sạch cả đời. Họ có quy tắc riêng của họ, tôi có châm ngôn sống của mình".

Qua đó, nữ diễn viên cũng muốn nhắn nhủ tới những người đã gạ tình cô: "Có khi vì tôi mới tiến vào Đại lục nên mọi người không hiểu tôi là ai. Tôi có thể nói rằng, tại Đài Loan, tôi là minh tinh có giá. Thậm chí, dù tôi không đóng vai chính, chỉ đóng nữ phụ thứ 3, thứ 5 hay thứ 8 đi nữa cũng không bao giờ chấp nhận việc qua đêm với đạo diễn. Đừng có ép người quá đáng, phải biết giữ danh dự cho bản thân”.

Lưu Lạc Nghiên gửi đơn tố cáo.
Lưu Lạc Nghiên đang làm những thủ tục và gửi đơn tố cáo lên tòa án, cô muốn khởi kiện những người đàn ông đã gạ tình cô. Tuy nhiên, cô bất lực vì thiếu bằng chứng, cô tin rằng với việc bị đưa tin công khai, họ sẽ "tự có tật giật mình".

Lưu Lạc Nghiên là trưởng nhóm F4 phiên bản nữ Đài Loan, tốt nghiệp Đại học Quốc gia Đài Loan, có thể thông tạo tiếng Anh và Pháp. Cô được chú ý sau khi tham gia một số dự án phim như Mùa chim di trú, Thân mật bẫy rập, Hãy giúp ta, thần tình yêu…

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news