Tin mới

Sao nữ "Tiếu ngạo giang hồ" lần thứ 2 kết hôn với một tỷ phú

Thứ sáu, 05/08/2016, 11:27 (GMT+7)

Tờ Ifeng hôm 3/8 đưa tin, diễn viên Trần Thiếu Hà vừa tái hôn với một đại gia trong giới buôn xe Ferrari tên Lý Văn Huy, hai người kết hôn sau 6 tháng hẹn hò.

Tờ Ifeng hôm 3/8 đưa tin, diễn viên Trần Thiếu Hà vừa tái hôn với một đại gia trong giới buôn Xe Ferrari tên Lý Văn Huy, hai người kết hôn sau 6 tháng hẹn hò.

Trần Thiếu Hà được biết đến với vai diễn Nhạc Linh San xinh đẹp của "Tiếu ngạo giang hồ". Cô từng kết hôn với một doanh nhân rất giàu có người Australia gốc Hoa và sinh cho vị này hai cô con gái. Năm 30 tuổi,Trần Thiếu Hà ly hôn, do mâu thuẫn với chồng cũ, cô chỉ được trợ cấp một khoản ít ỏi nuôi con (4.000 HKD mỗi tháng), cuộc sống vô cùng chật vật.

Trần Thiếu Hà trong "Tiếu ngạo giang hồ"

Hiện tại, ở tuổi 39, một lần nữa, người đẹp Tiếu ngạo giang hồ lại chính thức tái hôn với tỷ phú lần thứ 2. Việc lấy ông Lý Văn Huy thực sự đã khiến Thiếu Hà thay đổi cuộc đời. 

Trần Thiếu Hà

Trần Thiếu Hà là diễn viên quen thuộc của màn ảnh TVB thập niên 1990, với những tác phẩm Tiếu ngạo giang hồ 1996 (vai Nhạc Linh San), Lộc Đỉnh Ký 1998 (vai Song Nhi), Liệt hỏa hùng tâm (vai Phi Phụng), Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000 (vai Ân Ly)...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news