Tin mới

Sao Thái Lan bị ám ảnh bởi trận thua ĐT Việt Nam đến mức mất ngủ

Thứ bảy, 08/06/2019, 10:54 (GMT+7)

Nhiều cầu thủ Thái Lan vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại của đội nhà trước ĐT Việt Nam cách đây 3 ngày.

King's Cup 2019 là cơ hội để tuyển Thái Lan có thể gỡ gạc lại thể diện, đồng thời đòi lại vị thế của mình tại Đông Nam Á với chính trận đấu trước ĐT Việt Nam. Thế nhưng họ lại không thể tận dụng được cơ hội có được trong trận đấu này. Cay đắng hơn, ĐT Thái Lan để thua thầy trò HLV Park Hang Seo ở đúng những phút cuối cùng bằng một sai lầm từ thủ thành Kawin.

Trận thua ĐT Việt Nam để lại nỗi thất vọng rất lớn với bóng đá Thái Lan. Ảnh: Sport5

Trái ngược với niềm vui chiến thắng của ĐT Việt Nam, nước chủ nhà của King's Cup 2019 chìm trong không khí ảm đạm sau thất bại trước đại kình địch. Thậm chí 3 ngày sau trận đấu này, nhiều cầu thủ Thái Lan vẫn chưa quên được thất bại. Theerathon Bunmathan, hậu vệ đã chơi trọn vẹn cả 90 phút trong trận đấu đó tiết lộ anh không thể ngủ ngon giấc sau thất bại đầy cay đắng này.

Chia sẻ với Siam Sports, hậu vệ người Thái cho biết: "Đối với cá nhân tôi, đây là một kết quả tồi tệ. Chúng tôi đã làm hết sức nhưng lại thua vào phút cuối. Bóng đá là vậy, chơi tốt chưa chắc đã là những người chiến thắng cuối cùng. Thú thật, đêm đó tôi đã không thể ngủ yên giấc. Nhiều đồng đội của tôi cũng vậy. Chúng tôi thực sự thất vọng. Tất nhiên, chúng tôi cần phải đứng dậy. Phía trước là trận đấu với Ấn Độ và tất cả cần phải thi đấu nỗ lực để chuộc lỗi với CĐV”.

Nhiều cầu thủ của Voi Chiến bị ám ảnh sau thất bại này. Ảnh: Sport5

Vào chiều nay, Theerathon Bunmathan cùng đồng đội sẽ có cơ hội chuộc lỗi với NHM. Họ sẽ có trận tranh giải 3 với ĐT Ấn Độ, đội bóng đã từng thắng Thái Lan 4-1 tại ASIAN Cup 2019 diễn ra hồi đầu năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news