Tin mới

Đến lượt cầu thủ Thái Lan lên tiếng: "Tôi sẽ cho bóng đá Việt Nam trở về với mặt đất"

Thứ năm, 09/05/2019, 14:08 (GMT+7)

Cả HLV lẫn các cầu thủ Thái Lan đang rất tự tin trong trận đấu đón tiếp ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

King's Cup 2019 được người Thái coi như một cơ hội để chứng tỏ họ mới là đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt sau những thất bại muối mặt trước bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2018 và vòng loại U23 châu Á vừa qua, người Thái càng có động lực để đánh bại ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Thái Lan đang rất muốn đánh bại Việt Nam tại King's Cup 2019. Ảnh: FAT

Trong buổi họp báo sau lễ bốc thăm, cả HLV trưởng ĐT Thái Lan lẫn các cầu thủ tham dự đều có sự tự tin rất lớn. HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam để cho cả Đông Nam Á thấy được, ai mới là đội tuyển số 1 khu vực.

Cùng chung quan điểm này, Sumanya Purisai, tiền vệ kì cựu của ĐT Thái Lan cho rằng: "Đây là giải đấu đội tuyển Thái Lan nhận được sự kì vọng rất lớn của NHM. ĐT Việt Nam vừa có được chức vô địch AFF Cup 2018 và đang rất hạnh phúc. Nhưng tôi xin lỗi. ĐT Thái Lan sẽ đưa Việt Nam trở về với mặt đất và chấm dứt chuỗi ngày hạnh phúc đó".

Sumanya Purisai lớn tiếng dọa nạt ĐT Việt Nam. Ảnh: FAT

Trong khi đó, 2 cầu thủ khác tham dự lễ bốc thăm là đội trưởng Teerasil Dangda và thủ thành Chatchai Budprom lại hướng tới chức vô địch. Chatchai Budprom cho biết: "Giải đấu diễn ra đúng vào dịp nhà vua Rama 10 đăng quang. Vì vậy chúng tôi rất muốn giành chức vô địch để kỷ niệm sự kiện đặc biệt quan trọng này".

King's Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/6 đến ngày 8/6 với trận mở màn giữa Ấn Độ và Curacao lúc 15h30. Sau đó đến 19h30 ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Thái Lan. Hai đội thua sẽ gặp nhau ở trận tranh hạng 3 vào ngày 8/6. Tất cả trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Chang Arena của CLB Buriram United.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019