Tin mới

Sao trẻ của Chelsea bị truy nã về tội hiếp dâm

Thứ sáu, 30/10/2015, 07:46 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Toronto đã ban hành lệnh truy nã đối với ngôi sao trẻ của Chelsea là Lucas Piazon hiện đang cho Reading mượn về tôi hiếp dâm. 

Mới đây, cảnh sát Toronto đã ban hành lệnh truy nã đối với ngôi sao trẻ của Chelsea là Lucas Piazon hiện đang cho Reading mượn về tôi hiếp dâm. 

Piazon trong màu áo tuyển trẻ Brazil 

Vụ việc xảy vào thứ Bảy ngày 25/7/2015, một người phụ nữ 21 tuổi và một người bạn đã gặp hai người đàn ông trong một hộp đêm ở Toronto. Hai người đàn ông này được xác định chính là  Lucas Piazon và Andrey đại diện cho đội tuyển nam Brazil thi đấu tại Đại hội thể thao châu Mỹ Pan-Am Games.

Hai người đàn ông này đã đưa các cô gái về nhà và sau khi một cô gái vào nhà, họ đã cưỡng hiếp cô gái còn lại. Cả hai người đàn ông này đã được xác định và lệnh bắt giữ được ban hành với Lucas Piazon Domingues, 21 tuổi và Andrey Da Silva Ventura, 22 tuổi.

Cảnh sát Toronto phát lệnh truy nã 

Cảnh sát Toronto đã ra thông báo: "Họ bị truy nã vì tội hiếp dâm. Cả hai đều là người Brazil. Họ đến Canada tham dự Pan-Am Games 2015 với tư cách thành viên của đội tuyển bóng đá nam Brazil”.

Vụ việc được cáo buộc xảy ra cùng ngày Brazil giành Huy chương đồng Pan-Am Games 2015 sau khi Lucas Piazon và đồng đội đánh bại Panama với tỷ số 3-1. Ở trận đấu này, cầu thủ của Chelsea đã tỏa sáng khi đóng góp một bàn thắng cho tuyển nam Brazil. 

Reading đã nhận được thông báo trên, nhưng đội bóng này khẳng định đội bóng chủ quan Chelsea sẽ phải giải quyết vụ việc này. Trong khi đó, phía đội bóng thành London vẫn chưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này. 

Piazon được đánh giá là một ngôi sao trẻ tài năng, anh gia nhập Chelsea vào tháng 8/2011 và còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2017. Tiền vệ từng được xem là “Tiểu Kaka” này từng góp mặt trong đội hình Chelsea trong tour du đấu trước mùa giải năm 2013 sau thời gian cho mượn ở Malaga (2012/13).

Hiện cầu thủ người Brazil này đang khoác áo Reading cũng theo dạng cho mượn và anh đã chơi 8 trận tại Championship (giải Hạng nhất Anh) mùa này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lucas Piazon