Tin mới

Sao trẻ Real Madrid dương tính với COVID-19

Thứ tư, 23/09/2020, 10:02 (GMT+7)

Tiền vệ Martin Odegaard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, khi các cầu thủ Real Madrid được kiểm tra sau trận gặp Real Sociedad.

Hôm 22/09, Đài phát thanh Onda Madrid là hãng tin đầu tiên của Tây Ban Nha tung tin Martin Odegaard dương tính với Covid-19. Sau Onda Madrid, đến lượt tờ Marca cũng khẳng định tiền vệ người Na Uy dính bệnh.

Martin Odegaard được xác định dính Covid-19, sau cuộc xét nghiệm khi cùng các thành viên Real Madrid trở về từ chuyến làm khách Sociedad ở vòng 2 La Liga 2020/21. Trận đấu đó, nhà ĐKVĐ chỉ có được 1 điểm dù đã thi đấu hay hơn đối thủ.

Odegaard phải cách ly và trị bệnh ở nhà riêng (ảnh internet)

Được biết, Martin Odegaard vẫn tham gia luyện tập bình thường cùng toàn đội vào hôm qua. Vì thế, các cầu thủ Real Madrid cũng sẽ khá hoang mang. Bởi trước khi bị phát hiện nhiễm bệnh, tiền vệ Na Uy tiếp xúc với rất nhiều người trong đội. Đài phát thanh Onda Madrid cho biết, tất cả cầu thủ Real Madrid sẽ phải trải qua thêm một cuộc xét nghiệm nữa để sàng lọc những trường hợp có thể nhiễm bệnh.

Ngoài Real Madrid, các thành viên Sociedad cũng khá lo lắng vì tình trạng của Martin Odegaard. Thế nên, đội bóng xứ Basque cũng sẽ phải tiến hành xét nghiệm để đảm bảo đủ khả năng thi đấu ở vòng 3 La Liga cuối tuần này.

Martin Odegaard có màn trình diễn khá tốt trước Sociedad (ảnh internet)

Martin Odegaard đã thi đấu tròn vai ở trận đấu này và cho rời sân ở phút 69. Cựu cầu thủ Stromsgodset vừa trở lại Real Madrid, sau mùa giải 2019/20 khoác áo chính Sociedad theo dạng cho mượn. Trước đó, tuyển thủ Na Uy cũng thi đấu cho Heerenveen và Vitesse tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news