Tin mới

Tiến Dũng, Ngọc Hải lộ xương sườn khi kiểm tra vào Đại học

Thứ tư, 23/09/2020, 12:33 (GMT+7)

Nhóm cầu thủ thuộc CLB Viettel mới đây đã có buổi kiểm tra sức khỏe để vào học tại trường Đại học Sự phạm Thể dục Thể Thao Hà Nội.

Vào chiều 22/09, các tuyển thủ Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Đức Chiến,… đã có buổi kiểm tra sức khỏe tại Trung tâm thể thao Viettel. Các cầu thủ của Viettel đã trải qua buổi kiêm tra bao gồm: đo chiều cao, cân nặng; đo độ cong, vẹo của cánh tay; độ cong, vẹo của cột sống.

Các cầu thủ Viettel đang ký kiểm tra sức khỏe (ảnh fanpage Viettel FC)

Thế nên các cầu thủ phải cởi áo để tiến hành kiểm tra. Khi những bước ảnh chụp được đăng tải trên fanpage của Viettel FC, khiến nhiều người hâm mộ vừa bất ngờ, vừa buồn cười. Quế Ngọc Hải như vẫn còn đang buồn ngủ, Bùi Tiến Dũng đã không còn thấy lộ các múi bụng như lần ở VCK U23 châu Á cách đây 2 năm.

Vẻ mặt trung vệ Quế Ngọc Hải như còn ngái ngủ (Ảnh: Viettel FC)

Trong khi đó, Hoàng Đức trông không được cân sức, khi cầu thủ này cao 1m80 nhưng người lại trông mỏm cơm. Danh Trung lại quá thấp bé so với các đồng đội cùng trang lứa. Đức Chiến được đánh giá là chuẩn nhất trong các cầu thủ ngày hôm nay.

Tiền vệ Hoàng Đức lộ xương sườn cùng thể hình gầy gò (Ảnh: Viettel FC)

Được biết, những cầu thủ được kiểm tra lần này đều thường xuyên góp mặt trong đội hình ĐTQG và U23 Việt Nam. Và đã giành nhiều thành tích cao ở đấu trường quốc tế, đồng thời đã tốt nghiệp THPT nên được xét tuyển thẳng vào đại học.

Đức Chiến và Bùi Tiến Dũng sở hữu thể hình khá đẹp (Ảnh: Viettel FC)

Còn những VĐV tốt nghiệp THPT và có thành tích cao ở các giải trong nước sẽ được miễn trừ kiểm tra năng khiếu. Tất cả cầu thủ ở Trung tâm thể thao Viettel đều không cần kiểm tra phần này. Tổng cộng 53 thành viên của trung tâm đủ tiêu chí để bước vào chương trình đại học năm nay.

 

Các cầu thủ Viettel sẽ được dạy học ở ngay tại Trung tâm, không không phải đến lớp. Ngoài ra, Ban Giám Đốc của Trung tâm sẽ phối hợp với trường học Sự phạm Thể dục Thể Thao Hà Nội để điều chỉnh chương trình học. Giúp các cầu thủ có thể vừa tập luyện, thi đấu và vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news