Tin mới

Sao Việt bàng hoàng trước tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016

Thứ bảy, 11/11/2017, 11:06 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo, Quang Hà, nhạc sĩ Phúc Trường bàng hoàng trước thông tin ca sĩ phi giới tính Hải Nguyên qua đời từ năm 2016.

Ca sĩ Thanh Thảo, Quang Hà, nhạc sĩ Phúc Trường bàng hoàng trước thông tin ca sĩ phi giới tính Hải Nguyên qua đời từ năm 2016.

Mới đây, trên trang cá nhân nhạc sĩ Phúc Trường bất ngờ thông báo ca sĩ phi giới tính nổi tiếng một thời Hải Nguyên đã qua đời. Phúc Trường viết: "Có 1 đứa em là ca sĩ. Cũng gần 1 năm không thấy em ấy gọi điện hay nhắn tin. Và thấy tương tác facebook. Hôm nay đang ngồi ăn sáng chợt nhớ ra. Vào xem Facebook em ấy thế nào. Ai ngờ: em ấy đã mất được 1 năm vì lý do bệnh mà không một ai biết. Cầm điện thoại lên nhắn cho vài người hỏi xem có thật không? Thì đúng là thật. Đúng là số phận".

Nhạc sĩ Phúc Trường bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Hải Nguyên qua đời. 

Ngay khi Phúc Trường đăng tải thông tin, ca sĩ Quang Hà cũng bày tỏ sự thương xót và cho biết từ lâu không thấy Hải Nguyên hỏi han.

Ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận cô cảm thấy mình vô tâm vì không hề hay biết học trò và cũng là fan ruột đã qua đời từ năm 2016.

 
Ca sĩ Thanh Thảo và Quang Hà bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi của ca sĩ trẻ Hải Nguyên.

Hải Nguyên qua đời vì mắc bệnh ung thư da

Hải Nguyên tên thật là Trần Cảnh Khôi. Anh sinh năm 1989 và từng theo học tại trung tâm thanh nhạc Music Box của Ca sĩ Thanh Thảo. Hải Nguyên từng giành giải thưởng Top 5 album của bạn - chương trình album vàng tháng 11/2008 (với album "Tôi là Hải Nguyên", Giải sáng tác Nâng cánh ước mơ 3 tháng 6/2008 với ca khúc Tình yêu ngô nghê. Anh cũng từng phát hành Album Hạnh Phúc Nhất, Ký Ức Của Cha, Chia đôi, Nước mắt đêm thâu, Một mình tôi.

Tháng 6/2014, Hải Nguyên từng vướng phải scandal "giả chuyển giới" rúng động showbiz của mình. Anh khẳng định không hề chuyển giới và bày tỏ mong muốn độc giả tha thứ cho sự lừa dối ngoài ý muốn này.

 
Một số hình ảnh của cố ca sĩ Hải Nguyên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news