Tin mới

Sao Việt chi hàng trăm triệu chơi túi hàng hiệu

Thứ hai, 19/10/2015, 11:19 (GMT+7)

Để xét về độ chịu chơi của những ngôi sao showbiz Việt phải xét đến bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của họ. Họ sở hữu những túi xách có giá hàng chục đến hàng trăn triệu đồng.

Để xét về độ chịu chơi của những ngôi sao showbiz Việt phải xét đến bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của họ. Họ sở hữu những túi xách có giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.

Chiếc túi Dior thanh lịch trong bộ sưu tập của Hồ Ngọc Hà có giá 100 triệu đồng. Ảnh: Internet

Nhắc đến những sao Việt chuộng sử dụng túi xách hàng hiệu, đầu tiên phải kể đến bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà. Nếu trước đây, cô thường xuyên lăng xê hàng hiệu bình dân thì hiện nay cô đã nâng tầm khi sử dụng những thiết kế đến từ những thương hiệu đắt tiền, cùng những túi xách hàng hiệu đắt giá.

Túi xách Dior mini cũng được Hồ Ngọc Hà ưa chuông, Dior có giá 80-100 triệu đồng tùy kích cỡ. Ảnh: Internet

Một trong những chiếc túi ưa thích của cô là chiếc túi Dior thanh lịch, có mức giá lên tới 100 triệu đồng. Bên cạnh đó cô còn thường kết hợp túi xách Dior màu hồng ngọt ngào với những bộ váy nữ tính. Chiếc túi Dior màu hồng có giá từ 80 đến hơn 100 triệu đồng, tùy vào kích thước.

Người đẹp ưa chuộng sử dụng túi hàng hiệu mới nhất trong showbiz Việt là hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Từ khi đăng quang Kỳ Duyên nhanh chóng lao vào cuộc đua hàng hiệu với các ngôi sao khác.

Một trong số những túi xách hàng hiệu của Hoa hậu Kỳ Duyên là ví cầm tay Salvatore Ferragamo có giá 12 triệu đồng. Ảnh: Internet

 

Tại một sự kiện Kỳ Duyên tham dự, cô sử dụng chiếc ví Salvatore Ferragamo có giá 12 triệu đồng làm phụ kiện.  Và tất nhiên, cô không thể bỏ qua chiếc túi Lady Dior đang làm mưa làm gió.

Á hậu Huyền My sở hữu túi xách Hermes Birkin có giá lên tới 400 triệu đồng. Ảnh: Internet

Bên cạnh hoa hậu Kỳ Duyên là Á hậu Huyền My. Cô xuất thân trong một gia đình giàu có nên không lạ gì khi cô đầu tư rất nhiều vào túi xách hàng hiệu. Tại một sự kiện, Huyền Mỹ thêm phần cuốn hút khi xuất hiện cùng túi xách Hermes Birkin. Thiết kế được nhiều sao thế giới ưa thích, có mức giá “nghẹt thở” từ 230 triệu đến 250 triệu/chiếc, có những chiếc lên tới 400 triệu đồng.

Á hậu Huyền My trẻ trung cùng túi xách Chanel Boy 100 triệu đồng. Ảnh: Internet

Và dĩ nhiên trong tủ đồ của cô không thể thiếu chiếc túi Chanel Boy, có mức giá khoảng 100 triệu đồng.

Hoa hậu Tú Anh xuất hiện với túi Lady Dior có giá 100 triệu đồng. Ảnh: Internet

Không ồn ào như những người đẹp khác, nhưng Á hậu Tú Anh cũng sở hữu không ít chiếc túi xách đắt giá. Những chiếc túi như Chanel Boy có giá khoảng 90 triệu đồng hay Dior là vật không thể thiếu trong tủ đồ của cô. Gần đây cô xuất hiện cùng chiếc túi Lady Dior có giá khoảng 80 -100 triệu đồng.

Hoa hậu Thu Thảo cũng ưa thích túi Dior có giá dao động từ 74 đến 140 triệu đồng. Ảnh: Internet

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng được xem là một tay chơi hàng hiệu khá kín tiếng  trong showbiz Việt, cô hiếm khi khoe bộ sưu tập túi xách đắt đỏ và những món đồ đắt giá của mình. Người đẹp Bạc Liêu sở hữu chiếc túi đặc biệt, được coi là “siêu phẩm” của thương hiệu Dior. Chiếc túi Dior này có giá không hề rẻ, dao động từ 74 đến 140 triệu đồng, tùy vào màu sắc và kích cỡ.

Túi xách Diorissimo có giá hơn 100 triệu đồng nằm trong bộ sưu tập của hoa hậu Thu Thảo. Ảnh: Internet

Chiếc túi ưa thích nhất của hoa hậu Đặng Thu Thảo còn là chiếc túi Diorissimo, nó có giá hơn 100 triệu đồng.

Angela Phương Trinh từng xuất hiện cùng chiếc túi thương hiệu Dolce & Gabbana trị giá 5.000 USD. Ảnh: Internet

Người đẹp trẻ tuổi nhất Angela Phương Trinh cũng được nhắc đến rất nhiều trong danh sách những sao showbiz Việt ham hàng hiệu. Cô từng gây chú ý khi xuất hiện cùng chiếc túi hộp đính hoa hồng 3D thuộc bộ sưu tập Xuân hè 2015 của thương hiệu Dolce & Gabbana. Chiếc túi này có giá khoảng 5.000 USD, tương đương hơn 110 triệu đồng.

Cô sở hữu chiếc túi Chanel màu đỏ có giá hơn 130 triệu đồng. Ảnh: Facebook Angela Phương Trinh

Cô diễn viên trẻ tuổi trước đó cũng gây ồn ào khi khoe túi xách Chanel màu đỏ trên trang cá nhân, cô cũng không quên đính kèm hóa đơn mua hàng để cư dân mạng tin vào độ chịu chơi của cô. Theo đó, cô đã bỏ ra hơn 130 triệu đồng để sở hữu chiếc túi này.

Túi xách Louis Vuitton trị giá 8.000 USD đình đám được Angela Phương Trinh sở hữu. Ảnh: Internet

Không thể thiếu trong bộ sưu tập của “bà mẹ nhí: Angela Phương Trinh là chiếc túi mang thương hiệu Louis Vuitton đình đám, nó được bán ra với mức giá khoảng 8.000 USD, tương đương hơn 170 triệu đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news