Tin mới

Sao Việt chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 26/11/2015, 11:30 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật Hà Hồ, rất nhiều Sao Việt, đông đảo người hâm mộ, cộng sự và các anh chị em nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Nhân dịp sinh nhật Hà Hồ, rất nhiều Sao Việt, đông đảo người hâm mộ, cộng sự và các anh chị em nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Để làm quà tặng sinh nhật cho nữ ca sĩ Hà Hồ (25/11), Noo Phước Thịnh cùng những sao Việt khác như Phương Uyên, Thiều Bảo Trang, Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Hiếu... đã cùng xuất hiện trong clip, gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến người đẹp.

Bố mẹ Hà Hồ thì cùng nhau gửi lời chúc mừng tuổi mới đến cô con gái 31 tuổi: "Chúc con gái một mùa sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Happy birthday con yêu!".

Bé Su beo cùng bố mẹ và dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet.

Subeo ngọt ngào nói: "Happy birthday mẹ Hà. I love you, Mom!".

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ có rất nhiều lời chúc từ nhiều sao Việt.

Nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ "What is Love", siêu mẫu Thanh Hằng chúc: "Sinh nhật thật vui vẻ nhé Ấy! Chúc Ấy luôn hạnh phúc và an nhiên. Đối với Ấy, sóng gió chỉ làm Ấy "mạnh" hơn mà thôi. Fighting!"

Lý Quí Khánh viết trên trang cá nhân của Hà Hồ: "Mãi mãi bên nhau, mãi chung một mái nhà, mãi hạnh phúc, mãi vui cười... Mỗi ngày sống đều đáng nhớ nhé, nữ hoàng dễ thương, thông minh, đa cảm!"

Diễn viên Đức Tiến mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà. Ảnh Facebook nhân vật.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người viết rất nhiều ca khúc cho người đẹp sinh năm 1984 nói: "Anh chúc em qua tuổi mới, mọi bão giông và những điều không vui sẽ gác lại rồi tan biến sau cánh cửa, chỉ còn lại hạnh phúc và bình yên bên gia đình của mình, em nhé! Em hãy luôn mạnh mẽ và vững tin bước về phía trước, vì bên cạnh em sẽ luôn có anh, bạn bè, gia đình và rất rất nhiều các bạn fan hâm mộ sẽ chắp cánh cho những ước mơ âm nhạc của em bay cao... Thông cảm cho anh trai của em: Anh chỉ là một nhạc sĩ bé nhỏ, nên không có gì làm quà ý nghĩa và quý giá bằng một cái ôm thắm thiết này cả!"

Nam người mẫu, diễn viên Đức Tiến: "Luôn có người ganh tỵ em và luôn có rất nhiều nhiều người ủng hộ, yêu thương em một cách thầm lặng và hành động thầm lặng em nhé! With all my love for you!"

Nhiều sao Việt như MC Phan Anh, Siêu mẫu Xuân Lan, chân dài Quế Vân... đều dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhân ngày sinh nhật Hà Hồ.

Có thể nói năm vừa qua là một năm nhiều thành công nhưng cũng nhiều "sóng gió" của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, Hà vẫn xinh đẹp và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Chúc cho nữ ca sĩ sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong tuổi mới này nhé!

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh nhật Hà Hồ