Tin mới

Sao Việt đau buồn trước sự ra đi của NSƯT Hán Văn Tình

Thứ hai, 05/09/2016, 09:14 (GMT+7)

Sau một thời gian dài lâm bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã qua đời tại nhà riêng vào trưa ngày 4/9. Nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn tới gia đình.

Sau một thời gian dài lâm bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã qua đời tại nhà riêng vào trưa ngày 4/9. Nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn tới gia đình.

Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư di căn màng phổi, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào trưa ngày 4/9. Hiện tại, mọi người cùng niệm Phật trước thi thể của NSƯT Hán Văn Tình.

Dự kiến, NSƯT Hán Văn Tình sẽ được án tang tại Khu nhà vườn, xã Văn Lương, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Đây là mảnh đất khoảng 50m2 mà tỉnh Phú Thọ đã tặng ông khi sức khỏe của ông yếu đi..

Năm 2015, nghệ sĩ Hán Văn Tình, người nổi tiếng với vai diễn Chu Văn Quềnh trong bộ phim “Đất và người” đã nhập viện tại Bệnh viện Phổi Trung ương. Tại đây, ông được chẩn đoán bị ung thư di căn màng phổi. Đã có một khoảng thời gian việc điều trị bệnh của ông tiến triển khá tốt, ông được ra viện tham gia một số hoạt động văn nghệ.

 

Ngày 21/3/ 2016, ông tiếp tục phải nhập viện do bệnh cũ tái phát. Mặc dù nằm viện hơn 1 tuần, hạch nổi nhiều ở vùng nách gây đau đớn và cử động khó khăn nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn rất lạc quan.

Đến ngày 2/9 vừa qua, Nghệ sĩ Hán Văn Tình tiếp tục nhập viện và được các bác sĩ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, gia đình và nhiều bạn bè luôn ông túc trực ở bên.

Bạn bè và đồng nghiệp luôn túc trực bên gia đình.

Mặc dù sự ra đi của nghệ sĩ Hán Văn Tình là điều đã được biết trước nhưng hàng loạt sao Việt vẫn đau lòng khóc thương và chia buồn cùng gia đình.

Diễn viên Trà My - người đã cùng gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình túc trực bên anh trong những ngày vừa qua đau buồn trước mất mát quá lớn này. Diễn viên Trà My đã báo tin nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời.

MC Thảo Vân cũng vĩnh biệt người anh thân thiết.

Vân Dung đau buồn trước sự ra đi của nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Xuân Bắc vĩnh biệt người anh thân thiết.

Danh hài Xuân Hinh chia buồn với gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình

Ca sĩ Minh Quân chia sẻ: "Dẫu vẫn biết rằng anh khó lòng qua khỏi, nhưng ngày hôm nay mang lại quá nhiều hung tin. Vĩnh biệt người nghệ sỹ vừa mới ra đi . Một người nghệ sỹ tài hoa, giản dị và vô cùng chất phác. Xin kính cẩn nghiêng mình trước vong linh anh, xin chia buồn cùng toàn bộ gia quyến".

Pha Lê chia sẻ: "Rồi tất cả cũng đều trở về với cát bụi mà thôi... Từng nghệ sĩ nối tiếp nhau đến một miền đất bình yên, chẳng còn bon chen toan tính. Ở nơi ấy chẳng còn đau đớn hay bệnh tật oan nghiệt nữa. Nếu có kiếp sau hãy cứ cháy hết mình vì nghệ thuật anh nhé. RIP".

Hán Văn Tình 0 Ca sĩ Tô Minh Thắng chia sẻ: "Thế là từ nay, anh sẽ có một giấc ngủ ngon, không phải chiến đấu với căn bệnh quái ác, không bị những cơn đau hành hạ thể xác lẫn tâm hồn. Ngủ ngon nhé "Lão Quềnh" của nhân dân Việt Nam"

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news