Tin mới

Sao Việt 'ế' show vì dịch riêng H'Hen Niê vẫn tất bật với việc này mỗi ngày

Thứ ba, 17/03/2020, 11:14 (GMT+7)

"Nàng hậu quốc dân" cho rằng bên cạnh việc tập gym nâng cao sức khỏe thì việc ăn uống lành mạnh, cung cấp cho cơ thể vitamin C chính là biện pháp giúp cô chống lại virus corona.

Những ngày này, việc đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, ăn uống điều độ, chăm chỉ tập thể dục để tăng sức đề kháng là những cách giúp bản thân tự bảo vệ mình trước dịch bệnh.

H'Hen Niê miệt mài nạp vitamin C trong mùa dịch

Hoa hậu H'Hen Niê cũng không là ngoại lệ, thậm chí cô còn tích hơn trong việc nạp vitamin C từ cam tươi mỗi ngày nhằm tăng sức đề kháng. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 bật mí rằng cô có thói quen ăn cam "khác người".

Không phải tách múi, cắt miếng mà tách bỏ lớp màng để chỉ ăn tép cam.
Ai cũng biết, Cam chứa hàm lượng cao vitamin C, có tác dụng hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch, ngừa lão hóa, tái tạo các tế bào và chuyển hóa chất béo hiệu quả hơn.

Chăm chỉ tập gym

Ngoài ra, cam cũng giàu Vitamin A, canxi và chất xơ… nhưng lại có lượng calo vừa phải, tốt cho cơ thể và cân nặng. Tuy nhiên, như Giảm cân thì nên hạn chế thêm đường vào nước cam tươi.

Tránh ăn, uống nước cam khi bụng còn đói và ngay sau khi ăn no. Bên cạnh đó, không nên tiêu thụ quá nhiều cam, nước cam sẽ khiến cho chúng bị phản tác dụng, ảnh hưởng đến dạ dày.

Không chỉ có cam, các loại hoa quả như ổi, ớt chuông vàng/đỏ, rau mùi tây, kiwi, súp lơ, vải, đu đủ, dâu tây... cũng là những thực phẩm chứa rất nhiều vitamin C mỗi người có thể áp dụng trong những bữa ăn hàng ngày.

Và không quên đeo khẩu trang để phòng dịch

Được biết, ngoài bổ sung vitamin C hàng ngày, H'Hen Niê còn chăm chỉ đến phòng gym tập luyện giữ dáng cũng như tăng cường sức khỏe. Cô cũng chú trọng đeo khẩu trang, kính mắt khi ra đường và hạn chế tiếp xúc chỗ đông người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news