Tin mới

Sao Việt hào hứng với ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất Việt Nam

Thứ bảy, 17/09/2016, 11:01 (GMT+7)

Mới đây, nhân dịp Trung thu, nhiều sao Việt hào hứng đưa các con tới thăm ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, nhân dịp Trung thu, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đưa hai con thăm ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiều sao Việt hào hứng xuất hiện tại ngôi nhà bánh kẹo này để chụp hình. Dù bận rộn nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn thu xếp thời gian để đưa các con tới tham quan và tham gia các hoạt động ý nghĩa.

Hai nhóc tỳ nhà Lý Hải vô cùng thích thú khi được nếm thử những vật dụng trang trí vô cùng ngọt ngào.
Không chỉ nhà Lý Hải, Gia đình cựu người mẫu Thúy Hạnh - Minh Khang cũng hào hứng đưa hai bé Suli - Suti đến vui chơi tại ngôi nhà bánh kẹo và tự tay làm những chiếc bánh ngọt ngào.

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cùng các học trò trong The Voice Kids, ca sĩ nhí Hoàng Anh "tóc xù" cũng mang tới nhiều tiết mục biểu diễn thú vị, được đông đảo khán giả đón nhận nhiệt tình. 

Được biết ngôi nhà bánh kẹo này được 50 nghệ nhân làm trong 3 ngày đêm.

Công trình tinh xảo đến từng chi tiết. Món quà ý nghĩa này lấy ý tưởng thiết kế từ những ngôi nhà xinh xắn trong truyện cổ tích, vốn được nhiều bạn nhỏ yêu thích

Những viên kẹo được trang trí khéo léo, vui mắt và tất cả đều có thể ăn được.

Ngôi nhà cao 6m, làm bằng 1.8 tấn đường do 50 nghệ nhân làm việc liên tục trong 3 ngày đêm. Bên trong ngôi nhà có tháp sô cô la, đồng hồ làm bằng kẹo macaron và bức tranh làm bằng kẹo dẻo. Tất cả đều bằng bánh kẹo có thể ăn được. Trong 5 ngày đầu tiên, ngôi nhà đã đón hơn 7.000 lượt người vào tham quan.

Sau khi chiêm ngưỡng ngôi nhà ấn tượng, các em nhỏ có thể trổ tài làm kẹo xốp nhúng sô-cô-la từ tháp kẹo nóng chảy bên trong ngôi nhà, sau đó thưởng thức thành quả của chính mình. Thời gian mở cửa ngôi nhà bánh kẹo sẽ kéo dài đến hết ngày 17/9.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news