Tin mới

Sao Việt kiều cùng Slovan Liberec đi tiếp ở Europa League

Thứ sáu, 18/09/2020, 09:18 (GMT+7)

Thủ môn Filip Nguyễn cùng CLB Slovan Liberec đã giành vé vào vòng tiếp của Europa League 2020/21 sau thắng lợi trước Riteriai (Lithuania).

Vào rạng sáng 18/09, Slovan Liberec có chuyến làm khách trên sân của Riteriai trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ 2 của Europa League. Đội bóng mà Filip Nguyễn đang đầu quân được đánh giá cao hơn và thế trận trên sân cũng chứng minh điều đó. Sau 90 phút khép lại, đại diện của Cộng Hòa Séc đã vượt qua đối thủ với tỷ số 5-1.

Filip Nguyễn có trận đấu nhàn nhã và cùng CLB đi tiếp

Thắng lợi này giúp cho Slovan Liberec đi tiếp vào vòng tiếp theo và đối đầu với CLB FCSB, Romania. Ở trận đấu này, thủ thành sinh năm 1992, không phải đối mặt với nhiều thử thách khi bóng chỉ lăn trên phần sân đối phương.

Tuy vậy, chàng thủ môn Việt kiều vẫn phải vào lưới nhặt bóng ở trong hiệp 2. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Filip Nguễn đã đăng tải dòng trạng thái ngắn ngọn và kèm bức ảnh kết quả trận đấu.

NHM Việt Nam chúc mừng Filip Nguyễn sau trận đấu

Rất động NHM Việt Nam đã vào chúc mừng và không quên nhắn gửi mong muốn thấy chàng thủ môn này sớm khoác áo ĐTQG. Thủ tục nhập tịch của Filip Nguyễn đang gặp những khúc mắc, trong đó có điều kiện anh phải có thẻ thường trú tại Việt Nam.

Chỉ cách đây 2 tuần ở vòng bảng Nations League (giải đấu cho các ĐTQG châu Âu), thủ thành mang hai dòng máu Việt – Séc đã được triệu tập lên ĐTQG Séc nhưng đã xin không ra sân.

Như vậy, Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội để khoác áo ĐTQG Việt Nam. Do FIFA đã hoãn các trận đấu tại World Cup 2022 sang năm sau, thì cơ hội vẫn còn cho thủ môn 28 tuổi này. Và NHM vẫn sẽ chờ đợi và tin tưởng ngày không xa được tận mắt chứng kiến Filip Nguyễn ra sân và bảo vệ khung thành cho đội nhà ở những sân chơi lớn.

Những pha cứu thua ấn tượng của Filip Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news