Tin mới

Sao Việt là đối tượng của nghi vấn làm tiệc thôi nôi cho con với bạn trai đại gia có động thái đầu tiên

Thứ năm, 15/10/2020, 11:53 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã có chia sẻ đầu tiên gửi đến người em thân thiết trong showbiz Việt giữa lúc là tâm điểm của nghi vấn vừa sinh con cho bạn trai đại gia

Mới đây, công chúng xôn xao về thông tin có một nữ ca sĩ vừa tổ chức tiệc thôi nôi cho con đầu lòng với bạn trai đại gia. Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi này là trên một du thuyền sang trọng, được trang hoàng vô cùng hoành tráng với sắc màu chủ đạo là trắng và xanh dương - màu tượng trưng cho bé trai.

Theo nguồn tin từ chuyên trang Nhịp Sống Việt, nữ ca sĩ trẻ này là người quê gốc Bắc Ninh, có bạn trai đại gia hết sức yêu chiều. Cô nàng cũng rất chịu chơi trong thời trang khi thường xuyên sắm đồ hiệu và vừa có một dự án âm nhạc "khủng" sau sinh nở. Ngay lập tức, khán giả hình dung đến ngay nữ ca sĩ Hòa minzy bởi thông tin đưa ra hoàn toàn trùng khớp với nữ ca sĩ này.

Hòa Minzy trước đây đã từng xuất hiện tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia. Ảnh: Internet

Trước nghi vấn này, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội nhưng vấn đề cô đề cập đến không phải là nghi vấn đang gây xôn xao. Theo đó, cô nàng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cậu em vô cùng thân thiết trong của gia đình Hoa dâm bụt - Đức Phúc. "Chúc mừng sinh nhật em trai ruột Đức Phúc", Hòa Minzy gửi lời chúc gắn gọn nhưng chan chứa tình cảm đến giọng ca Hết thương cạn nhớ.

Nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người em Đức Phúc. Ảnh: Chụp màn hình

Song phía dưới bài đăng, cô nàng lại tiếp tục gây chú ý với lời bình luận "Ngủ cả ngày hôm qua rồi" khi có người hỏi về việc dậy sớm của nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng, có thể vài ngày trước nữ ca sĩ phải thường xuyên thức đêm vì công việc nào đó nên cần một khoảng thời gian dài để nghỉ ngơi. Qua đó có thể thấy thông tin về việc Hòa Minzy tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai là hoàn toàn có cơ sở.

Hòa Minzy và bạn trai đại gia

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995, quê ở Bắc Ninh. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát khi tham gia Học viện ngôi sao năm 2014 và giành ngôi vị quán quân. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, ghi dấu khán giả với giọng hát trong trẻo, cao vút, đầy nội lực, Hòa Minzy thời gian gần đây còn gây chú ý với cuộc sống hạnh phúc, vương giả bên bại trai đại gia. Thậm chí, cách đây không lâu tin đồn Hòa Minzy sinh con cho bạn trai đã xuất hiện và xôn xao khắp mạng xã hội. Đến nay, nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng trực tiếp phủ nhận những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news