Tin mới

Sao Việt "làm màu" với dàn vệ sĩ hùng hậu

Thứ bảy, 30/05/2015, 16:19 (GMT+7)

Nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt phải thuê đội ngũ vệ sĩ hùng hậu để đảm bảo sự an toàn của bản thân, song có không ít ngôi sao chỉ để "làm màu" với thiên hạ.

Nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt phải thuê đội ngũ vệ sĩ hùng hậu để đảm bảo sự an toàn của bản thân, song có không ít ngôi sao chỉ để "làm màu" với thiên hạ.

Trong buổi casting tuyển chọn người mẫu cho chương trình The Twins, Đỗ Mạnh Cường gây chú ý với các thí sinh khi luôn mang bên mình bảo vệ để đảm bảo sự an toàn trong khi

Ngay sau đó, nhiều độc giả nhận xét NTK đang "làm quá" và ví von anh như trọc phú vì vào tới tận bàn làm việc vẫn có vệ sĩ kề bên.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng khiến khán giả cho rằng "nổ" khi thuê quá nhiều vệ sĩ để đảm bảo an toàn mỗi khi đi hát.

Dàn vệ sĩ đông đảo đảo của Đàm Vĩnh Hưng.

 

Dàn vệ sĩ che ô đen kín mít để chống phóng viên chụp hình trong lễ cưới của Tăng Thanh Hà.
Dàn vệ sĩ hùng hậu khiến nhiều fan cho rằng Tăng Thanh Hà "trưởng giả học làm sang, "Út nhỏ" ngày nào đã quá xa cách với fan hâm mộ.
Chân dài Vũ Hoàng Điệp cũng chẳng được quá nhiều người biết đến vậy mà đội ngũ vệ sĩ của cô hùng hậu không kém gì một minh tinh Hollywood.
Trong buổi làm Từ thiện, ca sĩ Lương Bằng Quang cũng phải mang theo một dàn vệ sĩ hùng hậu. 
Hình ảnh này khiến fan cho rằng anh đã làm màu quá mức.
Quý bà Bùi Thị Hà xuất hiện trong Đêm hội chân dài 9 của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người hôt hoảng với dàn vệ sĩ hùng hậu.

Trong một dịp khác, hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà sử dụng cả cổng VIP sân bay - thường chỉ sử dụng để đưa rước các nguyên thủ và ngôi sao quốc tế để PR cho chuyến về nước sau khi đăng quang một cuộc thi nhỏ ở hải ngoại.

Siu Black thực sự cần có vệ sĩ vào thời điểm năm 2013 cô bị vỡ nợ. Các chủ nợ săn đón ở những nơi cô đi diễn nên Siu Black luôn được các vệ sĩ hộ tống, bảo vệ cô an toàn vào khu vực hậu trường.
Tuy nhiên có không ít ngôi sao cần đến vệ sĩ thực sự. Lượng fan đông đảo khiến Mỹ Tâm muốn rời khỏi điểm biểu diễn cần phải có sự giúp đỡ của các vệ sĩ.
 
Với lượng fan cuồng đông đảo, Sơn Tùng M-TP thực sự cần tới vệ sĩ để có thể rời khỏi mỗi điểm biểu diễn.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news