Tin mới

Sao Việt lên tiếng vụ Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện

Thứ hai, 15/01/2018, 15:49 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã bày tỏ quan điểm về việc Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017.

Nhiều sao Việt đã bày tỏ quan điểm về việc Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện hoa hậu Đại Dương 2017.

Sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn đề nghị đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi vương miện của thí sinh Lê Âu Ngân Anh vì vi phạm quy định dự thi, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về sự việc.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh chia sẻ: "Có lẽ thời gian qua dư luận đã thẳng thắn góp ý để cho các cuộc thi sắc đẹp ngày càng minh bạch và lấy lại niềm tin của công chúng hơn. Việt Trinh rất ủng hộ điều ấy. Việt Trinh nghĩ đến bây giờ chắc có lẽ BTC cuộc thi và cô ấy cũng đã nhận ra cái sai của mình. Mọi việc đến hồi kết rồi. Cục nghệ thuật biểu diễn cũng có quyết định thu hồi vuơng miện rồi. Việt Trinh xin dư luận hãy bỏ qua cho cô ấy. Xin hãy cho cô ấy có lại tinh thần để tiếp tục bước tiếp vào tương lai. Cô ấy còn quá trẻ và tương lai phía trước còn quá dài. Qua chuyện này cũng là 1 bài học trường đời cho cô ấy rồi. Mong và rất mong... cám ơn các tình yêu của Việt Trinh.
 
Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện. Ảnh internet
 
Việt Trinh và cô ấy gặp nhau đúng 1 lần trong 1 show diễn ở Đà Nẵng và cũng chưa bao giờ nói chuyện riêng với nhau 1 câu. Cho nên mong các tình yêu đừng nghĩ do sự quen biết hay bênh vực gì ạ".

Kiko Chan an ủi Ngân Anh: "Đừng buồn em ạ, sân chơi này không phù hợp thì hãy tham gia sân chơi khác. Nếu không có những sóng gió, thì làm sao biết mình mạnh mẽ đến mức nào, nếu không có những sóng gió thì làm sao biết ai còn bên ta?".

Còn diễn viên Anh Thư chia sẻ về việc Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện: "Mặc chiếc áo quá rộng thì thứ nhất nó sẽ làm cho mình xấu xí, thứ hai là đôi khi nó tuột khỏi người lúc nào không hay".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news