Tin mới

Sao Việt lố quá đà với trò vòng tay chạm rốn

Thứ ba, 16/06/2015, 18:07 (GMT+7)

Không chỉ vòng tay chạm rốn, sao Việt còn đang rộn ràng thách thức nhau vòng tay chạm ngực và khoe trên trang cá nhân. Một trò vui đơn thuần trên mạng xã hội đang dần biến tướng một cách kỳ cục, khó hiểu.

Không chỉ vòng tay chạm rốn, sao Việt còn đang rộn ràng thách thức nhau vòng tay chạm ngực và khoe trên trang cá nhân. Một trò vui đơn thuần trên mạng xã hội đang dần biến tướng một cách kỳ cục, khó hiểu.

"Vòng tay chạm đến rốn" (bellybuttonchallenge) là một trào lưu xuất phát từ Cộng đồng mạng Trung Quốc. Theo đó, thử thách này buộc người chơi phải vòng tay sau lưng và chạm được vào rốn. Nếu không làm được chứng tỏ bạn không có một vòng eo hoàn hảo, một cánh tay đủ dài, dẻo và cần phải Giảm cân.

Trào lưu này lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua và nhanh chóng khiến giới trẻ phát sốt khi cả những hoa hậu, nghệ sĩ Việt đều hào hứng tham gia, với mong muốn chứng minh mình đang sở hữu một thân hình hoàn hảo. hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên là một trong số đó.

Mai Phương Thúy hào hứng tham gia thách thức "Vòng tay chạm rốn"

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe eo thon, tay chạm rốn

Với người mẫu Hoàng Thùy - Quán quân Vietnam's Next Top 2011, trò vòng 1 tay qua lưng chạm rốn có vẻ "không ăn thua" với cô. Bằng chứng là nữ người mẫu siêu gầy còn đăng tải hình ảnh cô vòng cả hai tay qua lưng và ôm trọn vòng eo nhỏ xíu của mình.

Hoàng Thùy khởi xướng trào lưu Vòng tay chạm ngực

Không dừng lại ở đó, Hoàng Thùy còn khiến giới giải trí "choáng váng" khi đăng tải bức hình "vòng tay chạm ngực" (vòng hai tay qua lưng và chạm vào ngực của chính mình)- và đưa ra lời thách thức hàng loạt sao Việt khác. Cô cũng không quên chú thích cho hình ảnh lạ lẫm của mình bằng một câu cảm thán: "Đang cảm thấy quái dị làm sao".

Những sao Việt nhận được thách thức của Hoàng Thùy bao gồm: Mai Phương Thúy, Diễm My, Xuân Lan, Trang Khiếu, Hồng Quế, Hoàng My, Trương Quỳnh Anh, Tóc Tiên… Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, mới có người mẫu Minh Triệu và Hương Phạm đáp trả thách thức có phần kỳ cục của cô.

Minh Triệu nhanh chóng nhận lời thách thức "chạm ngực" của Hoàng Thùy

Cũng như Hoàng Thùy, Andrea cũng đăng tải hình ảnh chạm tay tới ngực của mình lên Facebook. Cô nàng còn khẳng định rằng "ngực lép" cũng có cái hay của nó!

Liên lạc nhanh với Hoàng Thùy, cô cho biết đang chuẩn bị cho buổi chụp hình thời trang. Tuy nhiên, nữ người mẫu cũng dành ít phút nói về "trào lưu gây sốt" có phần kỳ cục của mình. Hoàng Thùy chia sẻ, hôm đó cô đi tập gym như bình thường. Tình cờ huấn luyện viên có kể về trò thách đấu "vòng tay chạm rốn" và nói Hoàng Thùy thử xem độ dẻo dai của cơ thể đến đâu. Cá nhân Hoàng Thùy cũng cho rằng trò thách đấu này vui vẻ và vô hại, nên cô đã vô tư thực hiện và khoe trên trang cá nhân khi được thầy huấn luyện viên khen ngợi.

Hoàng Thùy cũng nói thêm, cô không nghĩ là bức hình "vòng tay chạm ngực" của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm đến thế. "Đó thực sự chỉ là một trò vui với em", cô nói. Tuy nhiên, bên cạnh sự thích thú của người hâm mộ Hoàng Thùy, một số độc giả khó tính cho rằng, "trò chơi này thật vô bổ. Chẳng qua là vì người gầy và tay dài mà thôi". Hoặc "ghê quá, chụp ngực mà cũng cho lên được. Hi vọng trò biến tướng này sẽ mau chấm dứt".

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news