Tin mới

Sao Việt nào được quan tâm nhiều nhất năm 2014

Thứ tư, 17/12/2014, 12:50 (GMT+7)

2014 là năm showbiz Việt đón nhận nhiều nhân tố mới trong đó có những ngôi sao trẻ được dư luận quan tâm đặc biệt.

2014 là năm showbiz Việt đón nhận nhiều nhân tố mới trong đó có những ngôi sao trẻ được dư luận quan tâm đặc biệt.

Theo tin tức, đến thời điểm cuối năm công cụ Google Search công bố những xu hướng tìm kiếm của người dùng Việt Nam. Google đưa ra một bản báo cáo khá chi tiết, được phân chia theo nhiều lĩnh vực nhằm phản ánh cụ thể hơn mức độ quan tâm của người dùng.

 

Theo bảng công bố của Google, những sao Việt được quan tâm nhiều nhất trong năm 2014 lại là những nhân tố khá trẻ và mới trong làng giải trí. Đứng đầu bảng xếp hạng ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014 là ca sĩ trẻ Hoài Lâm.

Hoài Lâm được biết đến sau chương trình "Gương mặt thân quen". Nam ca sĩ trẻ đã xuất sắc giành giải quán quân chương trình "Gương mặt thân quen" đầy thuyết phục mà không nhờ danh tiếng là con nuôi của Hoài Linh.

Không "cam chịu" sống dưới cái bóng nổi tiếng của bố Hoài Linh, Hoài Lâm đã  khẳng định được năng lực của mình trong mắt công chúng và giới yêu âm nhạc.

Sau Hoài Lâm, chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng sao Việt được quan tâm năm 2014. Sơn Tùng M-TP không còn là cái tên xa lạ với người yêu âm nhạc Việt. Mới 20 tuổi, gia nhập showbiz 2 năm nhưng Sơn Tùng MTP đã liên tiếp dính scandal ồn ào.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, lớn lên tại Thái Bình. Nhờ ngoại hình sáng, phong cách biểu diễn thu hút và âm nhạc hiện đại, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng khẳng định được tên tuổi trong làng nhạc trẻ. Trong năm 2012, anh tạo nên "cơn sóng" với hit Cơn mưa ngang qua, sau hai lần biểu diễn tại Bài hát yêu thích và Vietnam Idol, Năm 2013, cái tên Sơn Tùng M-TP không quá rầm rộ, dù anh vẫn có bài hit Nắng ấm xa dần. Giữa năm 2014, khi Sơn Tùng trở lại Bài hát yêu thích và Vietnam Idol với ca khúc Em của ngày hôm qua, anh bất ngờ trở thành tâm điểm nhờ màn trình diễn cực kỳ thu hút.Trên mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ chia sẻ ca khúc của nam ca sĩ cùng nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, đang trên đà thành công nhưng Sơn Tùng M-TP liên tiếp vấp phải những scandal đạo nhạc. Các bài hát của Sơn Tùng lọt vào "tầm ngắm" của khán giả, khi toàn bộ hit như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em đừng đi, Em của ngày hôm qua... đều bị nghi đạo nhạc. Tuy nhiên, sau đó anh được "giải oan", rằng chỉ "mượn beat" của nước ngoài để sáng tác chứ không sao chép toàn bộ giai điệu của ca khúc.  

Sau hai ca sĩ trẻ Hoài Lâm, Sơn Tùng M-TP, thứ hạng ngôi sao Việt được quan tâm năm 2014 lần lượt tiếp theo là Chí Dân, Xuân Hinh, Duy Nhân, Đinh Kiến Phong, Trường Giang, Nguyễn Chánh Tín, Harry Lu.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news