Tin mới

Sao Việt nói gì sau vụ lùm xùm tình tiền của Hoa hậu Phương Nga

Thứ sáu, 23/09/2016, 15:58 (GMT+7)

Trước vụ Hoa hậu Phương Nga bị bắt và phải hứng chịu sự nghi ngờ từ dư luận, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã lên tiếng bênh vực, mong người đẹp sớm được tại ngoại.

Trước vụ hoa hậu Phương Nga bị bắt và phải hứng chịu sự nghi ngờ từ dư luận, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã lên tiếng bênh vực, mong người đẹp sớm được tại ngoại.

Thông tin Hoa hậu Phương Nga bị bắt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ vào ngày 19/3/2015 được đăng tải trên truyền thông đang gây chấn động dư luận.

Sáng 21/9/2016, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm xét xử Trương Hồ Phương Nga về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Liên quan đến vụ án còn có Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn của Nga) bị truy tố với vai trò đồng phạm.

Theo cáo trạng, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về Việt Nam từ năm 2007 và quen biết ông M. vào năm 2009 thông qua mạng xã hội.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại phiên sơ thẩm xét xử.

Đến năm 2012, Nga khoe với ông M. rằng mình có quan hệ tốt và uy tín với nhiều bạn bè trong giới địa ốc, và có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Vì vậy, ông M. Đã đưa cho Nga 6 tỷ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5, nhưng Nga không giao nhà, tiếp đến Nga nói với ông M. về căn nhà được định giá 20 tỷ nhưng Nga có thể mua với giá 16,5 tỷ đồng ở quận 1, lần này ông M. đưa cho Nga 10,5 tỷ đồng. Sau khi đưa cho Nga 16,5 tỷ đồng mà không có nhà, ông M. làm đơn tố cáo với cơ quan công an.

Tuy nhiên, tại phiên toà sơ thẩm, tờ Tiền Phong đưa tin, bà Nga khai rằng giữa bà và ông M. không có thoả thuận mùa nhà, mà chỉ có "Bản cam kết tình cảm". Theo đó, ông M. trả cho bà Nga 16,5 tỷ đồng, còn phía bà Nga phải tiếp tục quan hệ tình cảm với ông trong 7 năm.

Đến ngày hôm qua 22/9, trên mạng rò rỉ nhiều hình ảnh chụp màn hình được cho là điều khoản của “hợp đồng tình yêu” mà ông C.T.M. thỏa thuận cùng Phương Nga, khiến dư luận càng thêm tin tưởng rằng trong vụ lừa đảo này, Hoa hậu Việt Nam tại Nga 2007 mới là người bị hại.

Nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ cô khi phải hứng chịu sự nghi ngờ từ dư luận trong thời gian vừa qua.

Mỹ Linh đã có nhiều chia sẻ sau khi đọc câu chuyện này

Diva Mỹ Linh đã có nhiều suy nghĩ về việc dạy con, đặc biệt là chuyện "chọn bạn mà chơi". Cô chia sẻ:

"Hỡi các ông bố bà mẹ,

Hãy kể câu chuyện này cho con gái vị thành niên của mình.

Chọn bạn mà chơi.

Nhớ không suồng sã, đừng chụp hình nhạy cảm, đừng gửi lưu bút mà thời đại này là tin nhắn nhạy cảm khi yêu ai đó. Tình cảm quyến luyến, say đắm khi yêu ai đó là cái có giá trị ngắn hạn và mất giá nhanh nhất trên đời này. Vì người ác có thể nhân danh tình yêu để gây thêm điều ác. Còn với người bình thường thì những cái quyến luyến ấy không có giá trị nhiều khi họ không còn bên bạn nữa. Đừng nên để cái tự ái của mình nó nuôi dưỡng mấy cái xúc động vặt ấy, chẳng đáng đâu. Cho những gia đình có con gái - khuyên con cảnh giác cao độ trước bọn đàn ông giả danh. Đời không như là mơ nên sướng khổ đau buồn chỉ cha mẹ, ruột thịt là người cùng đau với mình thôi.

Cố lên - sông có khúc, người có lúc.

Đồng tiền tự dưng mà thấy dễ phải đặt câu hỏi liền. Tiền không mua được mọi thứ như người ta vẫn lầm tưởng đâu. Ít nhất là nó không mua được gia đình em nhưng nhân phẩm em thì nó mua một phần rồi đấy.

Ngẩng cao đầu mà chuộc lại danh dự thôi.

Cho những người phụ nữ chúng ta - đừng hả hê, đừng vô tâm mà ác . Cẩn thận ngày nào đó nhân vật chính có thể là chính bạn hay em gái, con gái của bạn. Cái hay nhất nên làm nếu không cảm thông được thì đi làm việc của mình thôi. Thời gian quý lắm. Rách việc làm gì."

Chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút cư dân mạng.

Ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ: "Lỗi lầm gì họ cũng là phụ nữ yếu đuối, mà trong khi họ còn chưa cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà ai, vẫn còn hơn khối người. Sao có thể đẩy gia đình con người ta vào tủi nhục đến nổi chỉ muốn chết? Đồng tiền có sức mạnh thật đấy, chết có mang theo được đâu mà ai cũng sẵn sàng trả giá".

Chia sẻ của Khắc Tiệp

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về cảm nhận của mình về Phương Nga. Trước hình ảnh xanh xao, tiều tụy của người đẹp trước tòa, Vũ Khắc Tiệp tỏ ra vô cùng thương xót. Anh viết: “Nếu Nga sai thì Nga phải chịu hình phạt của pháp luật, nhưng nếu có điều gì đó không đúng thì mừng cho Nga lắm. Chúc em luôn vững vàng dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy luôn cười Nga nhé”.

Thái Thùy Linh cảm thấy ghê tởm loại đàn ông bệnh hoạn như đại gia Cao Toàn Mỹ. Đồng thời cô mong các 'chị em' thông cảm cho số phận của Phương Nga.

Blogger Huỳnh Phước Sang cũng lên tiếng trước vụ việc của Phương Nga.

Diễn viên Chí Trung kêu gọi mọi người bảo vệ Hoa hậu Phương Nga và mong tòa án xử vụ này công minh.

[mecloud]Iqmb2aiAIp[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news