Tin mới

Sao Việt ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà trong ứng xử hôn nhân

Thứ bảy, 15/11/2014, 08:47 (GMT+7)

Đã không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ, thông cảm đến cách ứng xử của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong chuyện hôn nhân với Cường đô la.

Đã không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ, thông cảm đến cách ứng xử của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong chuyện hôn nhân với Cường đô la.

Sau một bài trả lời phỏng vấn với báo chí về mối quan hệ với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tạo ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè cũng như người hâm mộ. Không ít sao Việt đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cách ứng xử của Hà Hồ trong tâm bão chia tay với Cường đô la. 

Ca sĩ Văn Mai Hương viết: "Chị thông minh, quyết đoan, tỉnh táo và độc lập... Em rất ngưỡng mộ chị! Hơn mọi thứ có thể mong chị lúc này thật mạnh mẽ. Mặc dù em biết chị đủ mạnh mẽ nhưng chị cũng là phụ nữ mà. Mong mẹ con chị sẽ luôn được hưởng trọn vẹn những điều hạnh phúc nhất! Vì chị xứng đáng".

Quỳnh Trâm - người từng đối mặt trước những rạn nứt của hôn nhân với Baggio cũng đã phải thốt lên trước cách trả lời khôn khéo của Hồ Ngọc Hà. Từng trải trong hôn nhân, Quỳnh Trâm thấu hiểu những cảm xúc và tình trạng của "nữ hoàng giải trí". Vì thế cô càng thêm ngưỡng mộ đàn chị "Ôi... trả lời hay vô cùng. Thẳng thắn và bộc trực, đúng là đôi lúc tàn sóng dư luận xã hội khiến con người ta suy nghĩ và có quyết định sai lệch, thế mà chị vẫn quyết đoán, đúng là thần tượng của mình. Đọc và thật sự thấy đồng cảm. Chị tuyệt vời!"

Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân: "Từ sáng giờ dạo một vòng Facebook thấy mọi người khen Hồ Ngọc Hà thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh. Mình bực mình gì đâu á, từ lúc ra album 24 giờ 7 ngày, mình đã thấy cô ấy tuyệt vời rồi, vậy mà lúc ấy ai cũng chê". Nhưng cựu người mẫu cho rằng, những lời chê giống như một động lực giúp Hồ Ngọc Hà cố gắng hơn trong cuộc sống và sự nghiệp bằng cách chăm chỉ luyện tập thể dục để rèn luyện sức khỏe. "Đấy, sức mạnh của lời chê nó nằm ở đấy, bây giờ nhiều người khen quá, cô ấy sẽ làm biếng cho xem". 

Từ khi lặng im cho đến khi lên tiếng về chuyện hôn nhân của mình với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà luôn khiến người khác ngưỡng mộ về sự quyết đoán nhưng đầy khôn khéo và ẩn ý. Hồ Ngọc Hà không ngần ngại đưa ra những tình huống xấu nhất về mối quan hệ với ông xã nhưng cô cũng không ngừng hi vọng những điều tốt đẹp. 

Khi Hồ Ngọc Hà công khai chuyện tình cảm với Cường đô la, dư luận nhìn Hồ Ngọc Hà là kiều nữ chân dài mượn hơi đại gia. Không đáp trả dư luận bằng sự nôn nóng, Hồ Ngọc Hà âm thầm chứng minh chuyện đến với Cường đô la không phải vì tiền. Cô chăm chỉ tập luyện ngày đêm. Hà Hồ trở thành ngôi sao đắt show và có giá cát xê cao ngất ngưởng. Bằng năng lực của mình, Hồ Ngọc Hà đủ sức lo cho cô một cuộc sống giàu sang mà không cần dựa vào ông xã Cường đô la. Chính vì vậy, dư luận đã phải khâm phục khả năng của Hồ Ngọc Hà qua từng ngày. 

Khi Cường đô la gặp khó khăn trong công việc kinh doanh, Hồ Ngọc Hà lại đảm trách vai trò gánh vác kinh tế trong gia đình và không ít lần trả những khoảng nợ cho Cường đô la. 

Quốc Huy

Xem thêm video Piano cover "Hãy mặc em đi" của Hồ Ngọc Hà  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news